Chiếc máy là laptop đầu tiên của dòng Yoga cao cấp được trang bị màn hình OLED, với độ tương phản cao nhằm tăng độ rực rỡ cho hình ảnh. Máy có màn hình OLED 14 với độ phân giải 2.8K (2880 x 1800), tần số quét 90Hz cùng tỉ lệ khung hình 16:10.

{keywords}

Màn hình này tăng giá trị chroma (chrominance) lên 1,25 lần cùng tỉ lệ tương phản tăng hơn 667 lần so với màn hình LCD bình thường, được cho là giúp hình ảnh có màu sắc nét hơn và chiều sâu hơn. Thêm vào đó, màn hình có khả năng hiển thị dải màu rộng 100% DCI-P3 và 125% sRGB, gia tăng giải tương phản động (HDR), phù hợp cho việc chỉnh sửa phim ảnh chuyên nghiệp.

HDR giúp nâng cao độ tương phản giữa phần sáng nhất và phần tối nhất của hình ảnh. Đồng thời, chất lượng hiển thị được đẩy lên nhờ công nghệ Dolby Vision. Máy được trang bị hệ thống loa stereo Dolby Atmos.

Yoga Slim 7 Pro OLED dùng chip di động AMD Ryzen 7 5800HX cùng đồ họa tích hợp AMD Radeon, đảm bảo xử lý hầu hết tác vụ cần thiết.

Máy cũng được trang bị một số tính năng dựa trên trí tuệ nhân tạo. Chẳng hạn, cơ chế làm mát thông minh tự điều khiển tiêu thụ năng lượng, gia tăng thời lượng pin. Hay phần mềm tự động làm mờ nội dung khi người dùng rời khỏi màn hình hoặc cảnh báo nếu họ nhìn màn hình quá gần. Ngoài ra, máy sẵn sàng sử dụng ngay khi mở nắp.

Lenovo Yoga Slim 7 Pro OLED sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 9/2021 với giá khởi điểm 29,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Laptop mỏng nhẹ của Lenovo bán tại Việt Nam từ 25,99 triệu đồng

Laptop mỏng nhẹ của Lenovo bán tại Việt Nam từ 25,99 triệu đồng

Các laptop trong dòng Yoga cao cấp của Lenovo được chú trọng vào thiết kế mỏng nhẹ, hiệu năng cao, với giá bán từ 25,99 triệu đồng.