Surface Ear được công bố tại sự kiện ra mắt thiết bị mới của Mirosoft. Tai nghe sẽ mở bán vào cuối năm nay với giá 249 USD (khoảng 5,8 triệu đồng). Microsoft cho biết Surface Ear được tinh chỉnh tốt nhất cho cả hiệu suất nghe âm nhạc và ghi âm, nhận diện giọng nói. Microsoft “quảng cáo” chúng là phụ kiện bắt buộc phải có cho giới văn phòng vì mang đến chất lượng cuộc gọi tuyệt vời. Mỗi bên tai nghe đều có hai micrô tích hợp, hỗ trợ giảm tiếng ồn khi bạn trò chuyện.

Surface Ear có giá bán khá chát.

Surface Ear sở hữu thiết kế khá độc và lạ, hướng đến sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và sự thoải mái. Mặc dù chúng ta vẫn cần phải chờ để biết chính xác mức độ thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên về kiểu dáng, có thể nói rằng Surface Ear thực sự không quá ấn tượng và có phần hơi thô.

Thiết kế hình tròn lạ mắt

Microsoft cho biết Surface Ear có khả năng tạo ra "chất lượng âm thanh tuyệt vời" và với hộp đựng đi kèm, nó hoàn toàn có thể cung cấp thời lượng pin lên tới 24 giờ để đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Giống như các mẫu tai nghe không dây khác, Surface Ear cũng tương thích với mọi nền tảng, từ Android đến iOS và cả Windows. Sản phẩm của Microsoft sử dụng cử chỉ chạm và vuốt để điều khiển nhạc, âm thanh.

Hộp đựng nhỏ gọn hơn AirPods.

Chưa hết, Surface Earbuds cũng được tích hợp với Microsoft Office để sử dụng các tính năng như chú thích trong thời gian thực khi thuyết trình, di chuyển qua lại giữa các slide PowerPoint bằng cách vuốt vào vùng cảm ứng.

Năm ngoái, Microsoft đã tung ra Surface Headphones. Trong khi đó, các đối thủ như Apple hay Amazon cũng có những sản phẩm true wireless của riêng mình như AirPods và Powerbeats Pro (đối với Apple) và Echo Buds (đối với Amazon). Thế nên, không quá ngạc nhiên khi Microsoft cũng muốn có những chiếc tai nghe thông minh riêng để duy trì sự cạnh tranh với các đối thủ.