ICTnews hiển thị trên Oppo Reno

Video mở hộp:

Oppo Reno có màn hình AMOLED 6.4 inch, hiện thị toàn cảnh, độ phân giải Full HD+ (1080x2340). Điểm đáng chú ý của chiếc máy này chính là được trang bị camera trước theo cơ chế trượt mà hãng gọi là theo hình Vây Cá Mập. Camera trước, đèn hỗ trợ làm sáng gương mặt, loa và đèn flash sau đều được đặt trong cấu trúc này. Cơ chế trước này đạt hơn 200.000 lần sử dụng với tính năng bảo vệ camera khi bị rơi tự do.

Hộp máy được thiết kế dài, khác với các sản phẩm smartphone khác trước đây

Camera sau của máy có độ phân giải lên tới 48MP với cảm biến lớn cùng khẩu độ f/1.7 với thuật toán phần mềm MFNR và HDR, giúp người dùngkhông bị những tấm hình dư sáng và hay khó khăn khi chụp thiếu sáng. Ngoài ra, sự tối ưu hóa chân dung với AI cho chế độ chụp đêm có thể tách chủ thể khỏi phông nền, đảm bảo màu da chân thực và mang đến một bức ảnh chuyên nghiệp.

Mở hộp với máy và các phụ kiện đi kèm

Công nghệ HyperBoost 2.0 do Oppo tự phát triển sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất chơi game một cách nhanh chóng hơn.

Mặt trước máy với màn hình toàn cảnh

Cạnh trái với nút nguồn

Cạnh phải với nút tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM

Cạnh trên với cấu trúc trượt Vây cá mập

Cạnh dưới với giác cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc TypeC, loa ngoài và lỗ mic

Mặt sau máy với camera kép

Oppo Reno sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710, RAM 6GB, bộ nhớ trong ROM 256GB và có khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ ngòai. Đáng chú ý là máy được trang bị cổng sạc TypeC, khác với các dòng Oppo trước đây đều dùng cổng sạc MicroUSB.

Với màn hình AMOLED độ phân giải FullHD+ cho chất lượng hiển thị rất tốt

Máy trang bị các tính năng bảo mật đi kèm như nhận dạng vân tay, mở khóa bằng mật khẩu...

Hệ điều hành ColorOS 6.0 do Oppo phát triển từ hệ điều hành Android 9.

Trợ lý ảo Google Assistant trên máy

Sạc nhanh VOOC 3.0 được tích hợp với công nghệ mới giúp cho sạc nhanh hơn so với chế độ cũ, đặc biệt với viên pin 3765mAh chỉ cần 30 phút sạc là đã từ 0% lên đến 70%.

Camera trượt hình Vây Cá Mập trên máy

Oppo Reno được bán ở Việt Nam với 2 màu là Xanh hải dương và Đen thiên vương, máy sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6/6 tới.