Realme vừa giới thiệu chiếc Realme 5 Pro ra thị trường Việt Nam, là phiên bản được nâng cấp về camera so với chiếc Realme 5 trước đó.

Kèm theo máy là củ sạc nhanh VOOC 20W, cáp sạc USB-C và ốp cơ bản.

Kèm theo máy là củ sạc nhanh VOOC 20W, cáp sạc USB-C và ốp cơ bản.

Về thiết kế tổng thể, chiếc Realme 5 Pro không khác phiên bản Realme 5 là mấy. Mặt lưng máy họa tiết pha lê, mặt kính 3D với màu sắc thay đổi tuỳ theo góc chiếu sáng khá thú vị. Máy có góc cạnh bo tròn, thiết kế nguyên khối,  bảo mật vân tay phía sau.

Mặt lưng không quá khác Realme 5.

Dù là mẫu điện thoại dưới 7 triệu, Realme 5 Pro vẫn có màn hình tấm nền IPS LCD 6,3 inch mang đến màu sắc rực rỡ, độ sáng tốt cùng độ phân giải cao. Màn hình này độ phân giải FullHD+, còn Realme 5 chỉ dừng ở HD+.

Màn hình tràn viền dạng "giọt nước".

Cụm camera khủng của máy.

Ở Realme 5 cụm camera là điểm mạnh nhất thì ở phiên bản Pro cụm camera của máy còn khủng hơn. Tích hợp 4 cảm biến nằm cùng vị trí với phiên bản thường nhưng chất lượng cảm biến chính từ 12MP nâng lên 48MP. Các camera còn lại như góc rộng 8MP, xóa phông và cảm biến Micro 2MP tương tự phiên bản thường.

Cụm camera khủng của máy.

Chế độ chụp góc rộng của máy

Chế độ chụp góc rộng của máy

Chế độ chụp góc rộng của máy

Camera selfie của Realme 5 Pro cũng được nâng từ 13MP lên 16MP cùng với công nghệ làm đẹp trí tuệ nhân tạo AI, khẩu f/2.0, có khả năng nhận biết nhiều vật thể để điều chỉnh màu sắc và độ sáng với độ tương phản hợp lý.

Camera selfie 16MP.

Cấu hình máy cũng được nâng lên đáng kể với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712 AIE, RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Cấu hình này tăng khả năng chạy đa nhiệm trên máy, đáp ứng nhu cầu chơi game vừa phải.

Máy sử dụng ColorOS 6.

Máy có dung lượng pin lớn, 4.035mAh, tích hợp cổng USB-C cùng với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 20W cải thiện tốc độ sạc đáng kể.

Củ sạc nhanh của máy.

Với giá lên kệ 6,49 triệu đồng, phiên bản Realme 5 Pro đáng được chú ý và là một trong những mẫu điện thoại đáng trải nghiệm trong thời gian sắp tới.