Hộp của Xiaomi Redmi Note 8 Pro.

Bộ phụ kiện gồm cáp sạc USB-C, củ sạc nhanh 18W, ốp lưng và máy Redmi Note 8 Pro.

Redmi Note 8 Pro có màn hình tràn viền giọt nước, độ phân giải FHD+ 6,53 inch, sử dụng mặt kính cường lực Cornning Gorilla Glass 5 cho cả mặt trước và mặt sau của máy. Cảm giác khi cầm Redmi Note 8 Pro khá thoải mái với thiết kế bo tròn ở cạnh máy. Máy ra mắt với ba màu đen, trắng và xanh dương.

Màn hình tràn viền với khả năng hiển thị và độ sáng tốt.

Ánh sáng màn hình đủ để sử dụng ngoài trời.

Phím nguồn và phím âm lượng ở cạnh phải.

Xiaomi Redmi Note 8 Pro là một trong số ít smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu camera với độ phân giải 64MP. Bên cạnh cảm biến chính máy còn tích hợp camera góc rộng 8MP, camera hỗ trợ chụp macro 2MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Máy cũng hỗ trợ quay phim 4K, chống rung, cùng với sự hỗ trợ từ AI giúp phát hiện khung cảnh, chân dung, tăng hiệu suất máy ảnh. Máy còn có khả năng zoom kỹ thuật số 20x.

Cụm camera của máy cùng cảm biến vân tay ở phía dưới.

Camera độ phân giải cao 64MP.

Camera selfie ở mặt trước máy có độ phân giải 20MP tích hợp AI hỗ trợ làm đẹp.

Camera selfie trên màn hình tràn viền giọt nước.

Là smartphone đầu tiên được tích hợp bộ xử lý Helio G90T 8 nhân 2 GHz, Redmi Note 8 Pro còn được hỗ trợ công nghệ HyperEngine cua MediaTek giúp trải nghiệm game tốt hơn những dòng chip trước đó. Máy có thể chiến các thể loại game phổ thông hiện nay với cấu hình cao nhất mà không giật lag.

Công nghệ kết nối mạng thông minh giúp đường truyên ổn định bằng cách kết nối đồng thời nhiều mạng Wi-Fi, tự động kết nối với mạng Wi-Fi tốt hơn hoăc sử dụng LTE thay thế dự phòng giúp đường truyền luôn ổn định nhất có thể. Xiaomi Redmi Note 8 Pro được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng.

Máy có pin dung lượng 4.500mAh đảm bảo thời gian sử dụng tương đối ổn. Kết hợp với khả năng sạc nhanh 18W cùng công giao tiếp USB-C rút ngắn thời gian sạc cũng như truyền tải dữ liệu với thiết bị khác.

Máy sử dụng cảm biến vân tay ở mặt sau dưới cùng ở cụm camera với độ nhạy cao, nhận diện nhanh. Redmi Note 8 Pro phiên bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong có giá 5.990.000 đồng, trong khi phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong có giá 6.990.000 đồng.