Samsung vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Galaxy S10+ phiên bản Park Hang Seo - vị huấn luyện viên các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Chiếc máy tương tự như những chiếc S10+ thông thường nhưng được tặng thêm một ốp lưng in hình ông Park, một viên pin dự phòng sạc không dây, tất cả trong một chiếc hộp đẹp mắt.

Hộp đựng máy khá lớn, với màu đỏ hơi ngả cam. Chiếc hộp được đánh số 0221, chứng tỏ bán ra với số lượng giới hạn. Trên hộp là chân dung vị huấn luyện viên người Hàn Quốc và chữ ký của ông.

Bên trong hộp có một bộ Galaxy S10+, một ốp lưng in hình ông Park, và pin dự phòng dung lượng 10.000mAh.

Viên pin có vỏ nhôm, một mặt là cao su để khi đặt điện thoại lên không bị trượt.

Viên pin dự phòng đang sạc không dây cho chiếc S10+.

Chiếc S10+ sau khi gắn ốp lưng Park Hang Seo.

Ốp lưng được làm từ nhựa cao cấp, hơi nhám, các đường viền được làm kỹ càng để không cấn tay.

Các đường viền bao quanh máy rất gọn gàng, không lấn sang phía màn hình nhưng vẫn đủ để bám vào thân máy chắc chắn.

Ốp lưng được thiết kế để ôm khít vào lưng máy và các góc.

Khi gắn ốp lưng vào, máy sẽ đề xuất dùng bộ giao diện tương ứng liên quan đến bóng đá.

Ngoài các phụ kiện tặng kèm, chiếc S10+ phiên bản Park Hang Seo giống với các máy khác đang bán trên thị trường. Máy có dung lượng ROM 128GB, RAM 8GB, chip Exynos 9820 8 nhân.

Chiếc S10+ là smartphone cao cấp mới nhất của Samsung, nổi bật với màn hình vô cực kiểu mới (Infinity-O). Bên cạnh đó, máy có cụm 3 camera sau cho góc chụp rộng, góc siêu rộng và zoom 2x. Chế độ chụp chân dung cũng bổ sung thêm các tính năng như tách màu, hiệu ứng chụp chân dung zoom ống kính, hiệu ứng xoay máy ảnh.

Chiếc máy đang được các nhà bán lẻ cho đặt trước với giá 23,99 triệu đồng, tuy nhiên có thể được giảm thêm 3 triệu đồng từ ứng dụng Quà tặng Galaxy.