mobiistore.jpg
Kho ứng dụng Mobiistore

Chiều ngày 02/3/2012 tại TP.HCM, trong buổi giới thiệu các dòng điện thoại 3D không cần kính như T903D, T803D, Mobiistar đã chính thức giới thiệu kho ứng dụng Mobiistore, với các ứng dụng phục vụ cho các dòng điện thoại thương hiệu Việt phân khúc “tiền smartphone” được ra mắt trên thị trường của hãng này.

Theo đó, kho ứng dụng Mobiistore sử dụng công nghệ điện toán đám mây, đảm bảo cho việc người dùng tải về nhanh và dễ dàng hơn.

Các ứng dụng trong Mobiistore sẽ hoàn toàn miễn phí, người dùng khi sử dụng điện thoại Mobiistar thuộc các dòng trên và thêm 2 mẫu của dòng 3D có kính như T802, T902, có thể tải về các game đang “hot” trên thị trường hiện nay như Angry Birds, Fruit Ninja, Zombie…các chương trình mail, chat, mạng xã hội như Facebook, yahoo… ngoài ra, người dùng nếu muốn đọc tin tức hàng ngày trên các báo cũng có thể tải ứng dụng có tên gọi tin tức (News) từ kho ứng dụng này.

Bên cạnh đó, để theo dõi tình hình thời tiết khi sử dụng điện thoại của Mobiistar, người dùng cũng có thể tải miễn phí ứng dụng này về điện thoại của mình. Tất cả các ứng dụng của Mobiistore đều hoàn toàn miễn phí và thường xuyên cập nhật các phiên bản mới cho người dùng.

Trong buổi giới thiệu này, Mobiistar cũng công bố giá bán sản phẩm, theo đó T803D được bán lẻ với giá 1.690.000 đồng và T903D là 1.790.000 đồng. Để tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng sở hữu các sản phẩm này, Mobiistar tổ chức chương trình bán hàng đặc biệt "3D = 3 discount khủng". Theo đó, 300 người đầu tiên đăng ký thành công trên website của chương trình dienthoai3d.com.vn sẽ được nhận 3 mức discount đặc biệt D40 (giảm 40%), D30 (giảm 30%), D20 (giảm 20%). Chương trình sẽ bắt đầu vào ngày 15/03/2012.

Bên cạnh đó Mobiistar cũng hợp tác với Viễn thông A để tổ chức các quầy trải nghiệm "rạp 3D không kính" tại 50 điểm siêu thị của Viễn thông A. Trong thời gian này, Mobiistar và Viễn thông A cùng phối hợp thực hiện chương trình "3D = 3 discount khủng" ở trên cho 200 khách hàng đầu tiên của Viễn thông A đăng ký thành công trên website http://vienthonga.com.