Trong giai đoạn bình thường mới, khái niệm làm việc và học tập tại nhà dần trở nên quen thuộc với tất cả chúng ta. Tuy nhiên, đối với những công việc đòi hỏi chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao, tính đa nhiệm xuất sắc thì máy tính xách tay hoặc máy để bàn thông thường khó đáp ứng được những nhu cầu đó. Vì thế, trang bị một màn hình có thể tối ưu hoá mọi hoạt động góp phần nâng cao năng suất làm việc tại là điều cần thiết.

Với những ưu điểm về công nghệ hiển thị hiện đại, khả năng kết nối kinh hoạt cùng nhiều tính năng hỗ trợ đa dạng, các giải pháp màn hình từ Samsung được xem là sự lựa chọn phù hợp cho những trải nghiệm hoàn hảo ngay tại nhà, không chỉ khi làm việc mà cả những lúc giải trí thư giãn.

Smart Monitor M5  dòng 32”: Màn hình thời thượng, tất cả trong một

Là lựa chọn cho những ai thích sự gọn gàng, Smart Monitor M5 cho phép người dùng vẫn có thể giải quyết công việc hiệu quả với Microsoft Office 365, hoặc truy cập vào máy tính tại văn phòng ngay từ nhà mà không cần dùng đến ổ cứng. Cùng với việc tích hợp tính năng đột phá AirPlay 2, Smart Monitor M5 còn dễ dàng thiết lập màn hình kép với máy tính mà không cần dây nối, giúp tinh giản bàn làm việc, tối ưu không gian cho cảm giác thoải mái.

{keywords}
Làm việc, học tập và giải trí – tất cả trong một màn Smart Moitor M5 dòng 35”

Sau giờ làm việc, người dùng sẽ dễ dàng linh hoạt chuyển đổi công năng của màn hình sang giải trí với tính năng Smart TV, sẵn sàng tận hưởng kho ứng dụng giải trí thời thượng Netflix, HBO, Youtube…  Màn hình được tích hợp loa, cùng công nghệ HDR10 cho hình ảnh sắc nét, sống động, cùng kích thước màn hình 32 inch sẽ mang lại trải nghiệm nghe nhìn hoàn hảo ngay cả khi đang họp trực tuyến hay thưởng thức phim bom tấn.

Được yêu thích bởi thiết kế mỏng nhẹ, tràng viền 3 cạnh tinh tế, Smart Monitor M5 dòng 32” ra mắt thêm màu sắc trắng mới, tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại, mang thêm cảm hứng sáng tạo khi làm việc tại nhà.

Smart Monitor M7 dòng 45”: Hình ảnh sống động, kết nối linh hoạt

Smart Monitor M7 thừa hưởng những tính năng nổi trội từ Smart Monitor M5 với khả năng bứt phá hơn, hiệu quả hơn.

Màn hình Smart Monitor M7 dòng 43”, 32”  được trang bị công nghệ UHD, cho phép truyền tải những khung hình sống động, chuyển động mượt mà, mang đến một trải nghiệm hình ảnh chuẩn điện ảnh đỉnh cao ngay tại nhà, giúp nâng cao hiệu suất làm việc và giải trí cho người dùng.

{keywords}
Smart Monitor M7 kết nối linh hoạt với công USB Type – C đa năng

Đồng thời, người dùng dễ dàng chuyển đổi nguồn, dữ liệu, sạc thiết bị và hỗ trợ đa dạng kết nối nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng USB Type -  C đa năng của Smart Monitor M7 loại bỏ được các dây nối rối rắm, cho không gian làm việc thông thoáng và an toàn hơn.

Màn hình TU87F: Độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh thật từng chi tiết

Với số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD, độ phân giải 4K UHD của màn hình TU98F mang đến sự khác biệt, khi nâng cấp trải nghiệm hình ảnh thật từng chi tiết cho người dùng.

Đây là màn hình không thể thiếu dành cho những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế, phim ảnh… khi có thể xem lại hình ảnh, video hoặc sản phẩm đồ hoạ của mình được tái tạo chuẩn xác màu sắc, cùng đường nét sắc sảo với công nghệ HDR tiên tiến.

{keywords}
Độ phân giải 4K UHD của màn hình TU87F cho hình ảnh sống động

Hỗ trợ kết nối với máy tính dễ dàng qua 2 cổng ThunderboltTM  3, màn hình TU87F cho phép người dùng  tải video hay dữ liệu với tốc độ ấn tượng lên đến 40Gbps (cao gấp 8 lần cần USB 3.0), đồng thời sạc các thiết bị (lên đến 90W). Ngoài ra, ưu điểm từ thiết kế thanh mảnh với viền mỏng, người dùng có thể ghép nhiều màn hình TU87F với giải pháp kết nối Daisy Chain chỉ bằng một dây cáp, dễ dàng mở rộng thêm không gian làm việc cần thiết.

Có thể thấy, ba sản phẩm màn hình trên được trang bị đầy đủ những tính năng ưu việt nhất từ Samsung. Cùng với việc thoả mãn mọi lựa chọn của người dùng chỉ với một chiếc màn hình đa năng, màn hình Samsung còn sở hữu thiết kế thời trang, hiện đại, phù hợp mọi không gian,giúp nâng tầm phong cách sống.

An Nhiên