Ngày nay, những chiếc điện thoại giống nhau tới mức khó có thể gọi tên. Nếu muốn khác biệt, bạn có thể đi ngược lại xu hướng bằng cách mua điện thoại “cục gạch” hoặc bỏ số tiền lớn mua smartphone gập. Hoặc, phương án dễ tiếp cận hơn là mua phiên bản đặc biệt của những mẫu máy phổ biến đến từ Samsung, Oppo hay OnePlus.

Samsung Galaxy Note10+ Star Wars

{keywords}
 

Khoa học viễn tưởng và smartphone là cặp bài trùng. Những thiết bị liên lạc cầm tay đã được nhiều tác giả mô tả và cũng xuất hiện trong vô số bộ phim cùng thể loại. Samsung Galaxy Note10+ Star Wars là phiên bản kỷ niệm tập phim Rise of the Skywalker, trang bị bút cảm biến S Pen màu đỏ. Khi mua thiết bị này, người dùng được tặng bao da, Galaxy Buds cùng chủ đề, huy hiệu kim loại độc quyền. Tất cả đều bọc trong hộp lấy cảm hứng từ Sith, tổ chức hư cấu trong vũ trụ Star Wars.

OnePlus 7T Pro McLaren 5G

{keywords}
 

Những người hâm mộ thực sự của đội đua F1 McLaren có thể ủng hộ thần tượng của họ bằng cách mua phiên bản OnePlus 7T Pro McLaren 5G. Tuy nhiên, mẫu máy này khá khó mua và hiện đang trong tình trạng “cháy hàng” trên Amazon. Về cấu hình, máy chạy Android 10, dùng chip lõi tám Snapdragon 855 Plus, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB.

Oppo Find X2 Pro 5G Lamborghini

{keywords}
 

Khi nói tới siêu xe, Lamborghini là một trong các nhà sản xuất nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất. Từng có nhiều mẫu điện thoại lấy cảm hứng từ hãng xe này, song hiện tại chỉ có một mẫu đang bán trên thị trường, đó là Oppo Find X2 Pro 5G. Bản thân thiết bị vô cùng mạnh mẽ, nhưng kết hợp với Lamborghini nó càng trở nên được khao khát hơn. Chính vì thế, nó có giá lên tới 2.939,99 USD (68 triệu đồng).

Thiết kế của Oppo Find X2 Pro 5G Lamborghini dựa trên chiếc Aventador SVJ Roadster. Máy sử dụng vật liệu vân carbon cao cấp, giống nội thất Aventador. Thân máy mô phỏng đường nét của một chiếc siêu xe và mang màu đồng trứ danh của Aventador SVJ Roadster.

Samsung Galaxy S20+ 5G BTS

{keywords}
 

Galaxy S20+ là một trong các smartphone cao cấp ra mắt năm nay. Nếu thích K-Pop, đặc biệt là nhóm nhạc BTS, bạn có thể mua phiên bản đặc biệt Galaxy S20+ 5G BTS. Máy có màu tím mơ mộng, hình nền động, tặng kèm 7 bộ ảnh BTS, sticker độc đáo và màn hình khóa đầy cảm hứng. Máy có giá khoảng 23 triệu đồng.

HTC Exodus 1 BINANCE

{keywords}
 

Khi cơn sốt tiền ảo quay trở lại, HTC Exodus 1 BINANCE cũng thu hút được sự quan tâm. Đây là sản phẩm hợp tác giữa HTC và Binance, một hệ sinh thái giao dịch tiền mã hóa trên thế giới. Nó tích hợp Binance Cain và cho phép giao dịch trên sàn ngay trên đường. Bạn có thể lưu trữ khóa ảo và token trên thiết bị. Dù vậy, cấu hình chiếc smartphone này khá lỗi thời.

Du Lam (Theo PhoneArena)    

Điện thoại tầm giá 400 USD chiếm phần lớn doanh số toàn cầu

Điện thoại tầm giá 400 USD chiếm phần lớn doanh số toàn cầu

Theo hãng nghiên cứu IDC, điện thoại tầm giá 400 USD (9,3 triệu đồng) sẽ chiếm 73% lượng smartphone xuất xưởng trên thế giới năm 2020.