{keywords}
Smart Monitor M7 | M5 cho trải nghiệm hiệu suất trong công việc và trọn vẹn trong giải trí.

Văn hoá lao động trên khắp thế giới đang đứng trước làn sóng chuyển dịch mạnh mẽ từ làm việc trực tiếp sang làm việc, học tập từ xa tại nhà nhằm thích nghi với những thay đổi trong thời kỳ giãn cách kéo dài. Việc này gây ra không ít áp lực, căng thẳng bởi những cản trở về mặt công nghệ trong khi WFH (work from home) có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ và hiệu quả công việc.

Khi mà thời kỳ giãn cách vốn đã có quá nhiều thứ phải lo toan thì việc có được một giải pháp công nghệ giúp tối ưu và tinh giản khối lượng công việc hằng ngày, giảm thiểu áp lực cuộc sống là nhu cầu to lớn của mỗi chúng ta. Với hàng loạt tiện ích được tích hợp sẵn cùng khả năng biến hoá đa dụng, màn hình thông minh M7, M5 chính là giải pháp sáng giá, mang đến trải nghiệm làm việc, học tập, giải trí tại gia hoàn toàn mới.

Thiết kế hiện đại nâng tầm không gian sống

Smart Monitor M7 | M5 là sản phẩm tiên phong cho thế hệ màn hình thông minh không cần máy tính, vừa tinh giản, vừa hiện đại, không dây cáp luộm thuộm nhờ khả năng kết nối internet không dây. Với màn hình tràn viền và độ mỏng tinh tế, sản phẩm đã tiến một bước dài đột phá về thiết kế so với những chiếc màn hình truyền thống vốn cồng kềnh về kích thước và bó hẹp trong không gian hiển thị. Bên cạnh đó, dòng màn hình thông minh M5 còn đi kèm phiên bản màu trắng trang nhã với 2 kích thước 32 inch và 27 inch, không chỉ là một thiết bị công nghệ mà còn trở thành một vật dụng nội thất đầy thẩm mỹ, phù hợp cho mọi không gian sống từ sang trọng đến trẻ trung.

{keywords}
Smart Monitor M7 | M5 có thiết kế hiện đại, tinh tế, tôn lên vẻ đẹp mọi không gian nhà.

Các tính năng thông minh hữu ích cho làm việc, học tập

Tính năng PC on Screen cho phép màn hình hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần thùng máy tính, người dùng dễ dàng làm việc từ xa trên máy tính trường học hay nơi làm việc ngay cả khi đang WFH. Gói Office 365 trực tuyến giúp dễ dàng truy cập, xem, chỉnh sửa và lưu trữ tài liệu trên dữ liệu đám mây. Trong trường hợp đang ở xa chuột và bàn phím hoặc bị kẹt giữa luồng công việc, người dùng có thể nhanh chóng thực hiện các lệnh tìm kiếm, chuyển đổi ứng dụng, điều khiển video... thông qua trợ lý giọng nói được tích hợp sẵn, hỗ trợ lên đến 9 ngôn ngữ.

Khả năng kết nối ngoại vi thông minh cũng là một điểm sáng của thiết bị khi cung cấp nhiều lựa chọn kết nối phù hợp cho nhiều nhu cầu, hoàn cảnh và mục đích khác nhau. Màn hình thông minh M7 sử dụng chuẩn kết nối USB Type-C tương thích dễ dàng với điện thoại thông minh và máy tính xách tay, vừa có thể truyền tải dữ liệu, vừa cung cấp công suất sạc lên đến 65W. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng tính năng Tap View và Tap Sound để nhanh chóng trình chiếu hoặc truyền media từ điện thoại qua màn hình chỉ bằng một lần chạm.

{keywords}
Điều khiển màn hình nhanh chóng qua remote tích hợp trợ lý giọng nói

Kho giải trí bất tận ngay tại nhà

Sau những giờ làm việc, chiếc Smart Monitor M7 | M5 còn có thể biến thành chiếc ti vi yêu thích của bạn. Với hệ điều hành Tizen OS, thiết bị được tích hợp đầy đủ các nền tảng nội dung số phổ biến nhất hiện nay như Youtube, Netflix... Bên cạnh đó, ứng dụng TV Plus tích hợp sẵn còn mang đến hàng loạt nội dung giải trí từ series phim, ca nhạc, chương trình tạp kỹ, thể thao, tin tức… phù hợp cho mọi nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình.

{keywords}
Thiết bị tích hợp đầy đủ các dịch vụ giải trí phổ biến nhất hiện nay

Tính năng Adaptive Picture tự động điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với điều kiện môi trường, cho trải nghiệm xem phim chuẩn điện ảnh trong mọi điều kiện ánh sáng. Với các tín đồ gaming, tính năng Ultra Game View cho phép mở rộng tỉ lệ hiển thị trên màn hình để thu về một trải nghiệm chơi game toàn cảnh, đắm chìm và bao quát nhất.

Phương Dung