Trong tháng 8/2019, OPPO Shop ở 3 trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM gồm Crescent Mall, Vivo City và Lotte Mart sẽ có chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Người dùng sẽ được tặng phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 100,000 - 300,000 đồng khi mua bất kỳ sản phẩm OPPO; tặng loa bluetooth Havit M76 và sạc dự phòng VOOC PP201 khi mua Reno bản chuẩn. Ngoài ra, người dùng cũng sẽ được tư vấn và chăm sóc tận tình, dán màn hình cường lực miễn phí trong vòng 1 năm khi mua smartphone tại OPPO Shop. Mọi sản phẩm OPPO khác sẽ được áp dụng dán màn hình cường lực với giá chỉ 10,000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, nếu là người hâm mộ môn thể thao vua nói chung hay tín đồ của câu lạc bộ Barcelona nói riêng, chiếc smartphone phiên bản giới hạn Reno 10x Zoom FC Barcelona còn được hưởng khuyến mãi nhiều hơn thế. Với giá 24,990,000 đồng, bán độc quyền tại OPPO Shop, khách hàng khi mua sẽ nhận được bộ quà công nghệ cực chất. Từ nay đến hết 31/8/2019, sở hữu OPPO Reno 10x Zoom FC Barcelona, khách hàng sẽ nhận được 1 tai nghe không dây chính hãng OPPO O-Free trị giá 2,500,000 đồng, 1 loa bluetooth chống nước Havit M76 trị giá 1,500,000 đồng cùng chương trình trả góp 0%. Là chủ nhân của Reno 10x Zoom, khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu trong 2 năm với thời gian xử lý chỉ trong 1 giờ.

OPPO Reno 10x Zoom FC Barcelona - món quà đặc biệt, rất đặc biệt dành cho fan hâm mộ Barca có số lượng sản xuất giới hạn, và càng vui hơn nữa khi người dùng có cơ hội sở hữu nó ngay tại Việt Nam. Chiếc smartphone này mang đầy hơi thở của câu lạc bộ huyền thoại Barcelona. Từ vỏ hộp, phụ kiện, sản phẩm đến cả giao diện, nhạc chuông... các tín đồ đều có thể nhìn thấy hình bóng Barca vô cùng đồng nhất. Thiết kế với hai tông màu chính là đỏ và xanh dương, phiên bản đặc biệt Reno 10x Zoom FC Barcelona có mặt lưng chuyển sắc mê hoặc cùng logo mạ vàng nổi bật. Với OPPO Reno 10x Zoom FC Barcelona, không còn nghi ngờ gì nữa,  bạn chính là một trong những cổ động viên chân chính và nổi bật nhất trên thế giới.

Tinh thần cuồng nhiệt, tông màu đặc trưng nổi bật, bề dày lịch sử vinh quang và tương lai tươi sáng, vẻ vang của Barca được thể hiện nổi bật qua màu sắc với điểm nhấn là logo câu lạc bộ Barcelona ở mặt lưng. Reno 10x Zoom FC Barcelona có hình nền và các biểu tượng ứng dụng thiết kế riêng, ton-sur-ton. Nhạc chuông của máy lấy cảm hứng từ bài hát đại diện và âm thanh đặc trưng trong sân vận động Camp Nou sẽ thỏa mãn niềm đam mê cuồng nhiệt của fan hâm mộ FC Barcelona.

Ngoài hơi thở Barca, Reno 10x Zoom FC Barcelona còn làm bạn ngạc nhiên hơn ở những tính năng và công nghệ bên trong. Máy sở hữu camera với khả năng zoom 10x mạnh mẽ, chế độ siêu chụp đêm Ultra Night Mode 2.0 thách thức bóng tối. Reno 10x Zoom còn trang bị màn hình toàn cảnh panoramic ấn tượng, hiệu năng đỉnh cao với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855, RAM 8 GB và lưu trữ 256 GB. OPPO cũng không quên điểm nhấn độc quyền đặc trưng nhất - sạc nhanh VOOC 3.0 - giúp máy có tốc độ sạc pin siêu nhanh và rất an toàn.

Trong tháng 8 này, dù là Reno 10x Zoom FC Barcelona hay bất kỳ sản phẩm OPPO nào khác, hãy đến ngay 3 cửa hàng trải nghiệm OPPO Shop tại TP.HCM để sở hữu và nhận những ưu đãi lớn cho mùa hè thêm thú vị.