Màn hình vô cực, cảm giác cầm nắm tốt

Màn hình vô cực là một trong những ưu điểm dễ thấy nhất của Vsmart Live để nhiều người quyết định “xuống tiền”. Ở Vsmart Live, thương hiệu điện thoại Việt chọn một phương thức tiếp cận hoàn toàn khác, đưa camera trên viền mỏng nhất thế giới, cạnh trái và phải của máy có độ mỏng đáng kinh ngạc. Đây là thiết kế mang tính mở đường để cân bằng được độ tràn tối đa của màn hình mà không phải chịu “khuyết tật”.

Các góc cạnh của máy được bo tròn mềm mại cho cảm giác thoải mái khi cầm. Máy được trang bị màn hình vô cực 6.2 inch với tỷ lệ 18.6:9 cho người dùng nhiều không gian trải nghiệm hơn. Độ sáng tốt, màu sắc trung tính cho các góc nhìn tương đối ổn định và đẹp.

Vsmart Live được trang bị 3 màu bắt trend là xanh cực quang, trắng ngọc trai và đen huyền bí trên mặt lưng gradient với hiệu ứng các vân quang học ấn tượng. Một ưu điểm lớn của của chiếc Vsmart Live là cảm biến vân tay được đặt trong màn hình. Đây là điểm ưu điẻm vượt trội cho 1 điện thoại thông minh thương hiệu Việt, giúp tăng diện tích viên pin của Vsmart Live, tạo ra một vẻ ngoài trơn tru hoàn hảo.

Camera sử dụng thuật toán AI xuất sắc, đầy đủ góc rộng, chân dung

VinSmart gây bất ngờ lớn cho người dùng khi trang bị hệ thống 3 camera chuyên nghiệp gồm 48MP chụp đêm, 5MP xóa phông và 8MP góc rộng, với những tính năng vốn chỉ áp dụng cho phân khúc cao cấp.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, VinSmart đầu tư 2 triệu USD để mua bản quyền thuật toán xử lý ảnh của Arcshop, xây dựng phòng Lab Camera theo công nghệ của DxO… và được ứng dụng trên chiếc Vsmart Live. Camera 48MP kết hợp với ống kính khẩu độ f/1.7 mang lại khả năng chụp ảnh vượt trội trong mọi điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp super night sẽ tự động kết hợp 8 bức ảnh lại thành một sản phẩm duy nhất. Trí thông minh nhân tạo sẽ giúp tự động điều chỉnh để tạo ra những bức ảnh sắc nét, chất lượng cao.

Camera 5MP với khả năng chụp ảnh xóa phông sẽ đảm bảo chủ thể nổi bật trong khi khung cảnh xung quanh được làm mờ. Riêng camera góc rộng 8MP sẽ giúp người chụp thu gọn mọi khung hình dù đang đứng trước một kiến trúc vĩ đại hay một đại sảnh rộng lớn.

Hệ điều hành VOS 2.0 dành riêng cho người Việt

Được phát triển trên nền Android 9 mới nhất, các chuyên gia và kỹ sư phần mềm VinSmart đã tái thiết kế toàn bộ giao diện, tối ưu hóa thao tác sử dụng của người dùng. VOS 2.0 mang lại trải nghiệm mượt mà, thuần khiết, tính bảo mật cao đi kèm với nhiều tính năng hấp dẫn dành riêng cho thị trường Việt Nam như: điều khiển theo cử chỉ; có chế độ đơn giản cho người dùng lớn tuổi, ứng dụng kép cho phép nhân bản các ứng dụng hay sử dụng như Facebook, Facebook Messenger, Telegram, Zalo, Viber… từ đó có thể sử dụng nhiều tài khoản cũng một lúc trên chiếc smartphone của mình…

VinSmart bổ sung một loạt tính năng nhỏ nhưng vô cùng hữu ích như trình đa nhiệm có tính năng xóa tất cả các ứng dụng đang chạy ngầm chỉ với một thao tác duy nhất; hay tích hợp tính năng chụp ảnh màn hình, quay phim màn hình, tắt màn hình vào thanh điều hướng phía trên.

Cấu hình vượt trội trong tầm giá

Vsmart Live chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 675, RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB trên nền tảng Android 9.0 Pie mới nhất. Hiệu suất hoạt động vượt trội các smartphone khác cùng phân khúc. Thử nghiệm chấm điểm hiệu năng với Antutu Benchmark và máy cho kết quả khá ấn tượng với hiệu suất là 175.255 điểm, GPU đạt 33.801 điểm.

Máy còn được trang bị viên pin 4.000mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng một ngày dài trước khi mới phải sạc lại.

Hậu mãi số 1 thị trường

Khách hàng mua Vsmart vẫn sẽ có chế độ bảo hành điện tử với thân máy dài nhất, lên tới 18 tháng. Thời gian bảo hành đổi máy mới “101 ngày bảo hành 1 đổi 1” - đây là thời hạn đổi trả dài chưa từng có từ trước tới nay, khi mức thông thường trên thị trường hiện tại chỉ là 30 ngày.

Bên cạnh đó, để xử lý nhanh, triệt để tất cả các vấn đề mà khách hàng gặp phải, Vsmart tăng thêm 20 trung tâm chăm sóc khách hàng lớn trong cả nước VCC+ (Vsmart Care Center) – trước đó có 3 trung tâm tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Số điểm tiếp nhận bảo hành cũng tăng lên 750 điểm (trước đó là 500 điểm). Đặc biệt, thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng, người dùng chỉ mất 3 chạm, 3 phút để thông báo lỗi, đăng ký bảo hành; mất 15 phút để đến được điểm tiếp nhận bảo hành tại các khu đô thị và được xử lý trong vòng 1 giờ đồng hồ.