Realme C2

Smartphone bình dân mới của Realme có sự kế thừa về thiết kế với mặt lưng nhựa được hoàn thiện dạng nhám với hoa văn kim cương lạ mắt đồng thời cho cảm giác sạch sẽ ít bám mồ hôi, vân tay. 

Ảnh: thegioididong

Mặt trước máy thể hiện sự tối giản bởi màn hình IPS LCD 6,1 inch khuyết dạng “giọt sương” mềm mại giúp tối đa không gian hiển thị. 

Realme C2 đồng hành với cụm camera kép phía sau 13MP & 2MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cùng khả năng lấy nét nhanh PDAF. Máy ảnh selfie 5MP phía trước của Realme C2 hỗ trợ xóa phông kèm khả năng làm đẹp thông minh với sự hỗ trợ của AI đáp ứng kịp thời nhu cầu tự chụp và chia sẻ nhanh chóng. 

Ảnh: thegioididong

Máy lên kệ với chip Helio P22 tám nhân với hai phiên bản bộ nhớ khác nhau và được cài sẵn Android 9.0 Pie kèm giao diện ColorOS 6. Realme C2 tiếp tục phát huy thế mạnh về thời lượng pin khi đi kèm viên pin 4.000mAh mang đến thời gian sử dụng trung bình đến 2 ngày. Máy có giá bán 2,79 triệu đồng cho phiên bản RAM 2GB & bộ nhớ trong 16GB, 3,69 triệu đồng phiên bản RAM 3GB và bộ nhớ 32GB.

Nokia 3.2

Smartphone Nokia giá rẻ được thiết kế từ nhựa Polycarbonate nguyên khối và đã chuyển sang màn hình giọt nước nhưng viền dưới - nơi chứa logo - vẫn còn khá dày. 

Ảnh: thegioididong

Nokia 3.2 tiếp tục đồng hành cùng Android One – bản Android 9.0 Pie - nhẹ nhàng và được cập nhật nhanh chóng, lâu dài. Máy được tích hợp thêm phím cứng riêng biệt dùng để gọi trợ lý ảo Google Assistant. 

Ngoại hình Nokia 3.2 vẫn mang nhiều đặc trưng quen thuộc của những đàn anh năm ngoái với mặt lưng nhựa giả kính bóng bẩy cân đối với cụm camera nổi lên và cảm biến vân tay đặt ở giữa. 

Nhà sản xuất cũng chăm chút các chi tiết máy như nút nguồn tích hợp đèn LED thông báo tiện lợi. Máy được trang bị màn hình IPS LCD 6,26 inch HD+ dùng chip Snapdagon 429 bốn nhân cùng viên pin 4.000mAh. 

Ảnh: thegioididong

Nokia 3.2 chỉ hỗ trợ camera đơn 13MP phía sau và camera trước 5MP kèm khả năng mở khóa bằng khuôn mặt. Phiên bản RAM 2GB và bộ nhớ 16GB, không cảm biến vân tay được bán giá 2,99 triệu đồng, bản RAM 3GB và bộ nhớ 32GB bán giá 3,69 triệu đồng

Xiaomi Redmi 7

Với Redmi 7, Xiaomi tiếp tục phát huy chiến lược tối đa cấu hình để tạo lợi thế cạnh tranh khi trang bị chip Snapdragon 632 có hiệu năng nổi trội trong tầm giá. 

Ảnh: thegioididong

Smartphone Redmi có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản lẫn đủ sức “cày” những tựa game 3D phổ biến như Liên Quân Mobile hay PUBG Mobile. Máy sở hữu ngoại hình bóng bẩy với mặt lưng nhựa giả kính và có phiên bản chuyển màu sắc gradient. 

Redmi 7 có màn hình giọt nước IPS LCD 6,26 inch HD+ kết hợp viên pin lớn 4.000mAh và được phủ nano P2i cho khả năng chống thấm nhẹ. 

“Điện thoại quốc dân” của Xiaomi cũng tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng cùng camera kép 12MP & 2MP cùng với camera trước 8MP. 

Ảnh: thegioididong

Máy lên kệ với Android 9.0 Pie kèm giao diện MIUI 9 và cũng có tới 2 phiên bản bộ nhớ khác nhau.  Redmi 7 phiên bản RAM 2GB và bộ nhớ 16GB bán giá 2,99 triệu đồng, bản RAM 3GB và bộ nhớ 32GB giá 3,69 triệu đồng.

Asus Zenfone Max M2

Max M2 thể hiện đặc trưng bền bỉ về năng lượng của dòng Zenfone Max khi đồng hành với viên pin lớn 4.000mAh nhưng vẫn duy trì vòng eo mảnh mai chỉ 7,7mm. 

Ảnh: thegioididong

Khác với bộ ba “giọt nước” ở trên, Zenfone M2 M2 chỉ chuyển nhẹ từ màn hình 18:9 trước sang kiểu “tai thỏ” 19:9. Bù lại thì đại diện của Asus hỗ trợ RAM đến 4GB cùng chip Snapdragon 632 giúp máy tăng cường khả năng xử lý và đa nhiệm tối ưu trong tầm giá. 

Max M2 cũng được tích hợp máy ảnh kép 13MP – khẩu độ mở lớn f/1.8, hỗ trợ lấy nét PDAF – và 2MP kèm khả năng quay phim đến 4K thay vì chỉ dừng ở Full HD như các đối thủ. 

Máy cũng có camera trước 8MP để đáp ứng nhu cầu tự chụp. Max M2 đã được cài sẵn Android 8.1 Oreo nhẹ nhàng, gần với bản gốc của Google và được tích hợp cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng. Máy có giá bán 3,79 triệu đồng.