Smartphone gập Samsung lấy cảm hứng từ sản phẩm trang điểm. Ảnh: Android Authority

Một tờ báo Hàn Quốc đưa tin Samsung tổ chức các cuộc họp kín với nhà mạng khắp thế giới bên lề triển lãm CES 2020 đang diễn ra ở Mỹ. Những người tham dự được tiếp xúc vưới các thiết bị chưa công bố. Bản thân Giám đốc Samsung Mobile, ông DJ Koh, cũng xác nhận tên của hai trong số các máy này.

Đầu tiên, đó là Galaxy S11. Tin đồn về việc đổi tên đã trở thành sự thật: ông Koh cho biết các điện thoại mới sẽ mang tên Galaxy S20, S20 Plus, S20 Ultra. Tiếp theo, mẫu smartphone gập dạng vỏ sò mới sẽ được gọi là Galaxy Bloom thay vì Galaxy Fold 2. Nguyên nhân của việc đổi tên chưa rõ là gì nhưng ông Koh giải thích mẫu điện thoại lấy cảm hứng từ sản phẩm trang điểm của Lancome. Rõ ràng, công ty muốn hướng nó đến đối tượng phụ nữ độ tuổi 20.

Galaxy Bloom có hai phiên bản 4G và 5G. Dưới đây là hình ảnh chụp nhanh của một trong những người tham dự cuộc họp kín.

Cả Galaxy S20 và Galaxy Bloom đều hỗ trợ quay phim 8K. Samsung được cho là bắt tay với Google để biến video 8K trở nên phổ biến hơn. YouTube hi vọng có thể kích hoạt stream video 8K ngay khi sản phẩm ra mắt vào ngày 11/2 tại sự kiện Unpacked. Do nội dung 8K còn ít ỏi, những smartphone có khả năng quay phim 8K sẽ giúp lấp đầy khoảng trống.