{keywords}

Pin lớn, sạc nhanh, hoạt động suốt ngày dài

Ở mức giá dưới 5 triệu đồng, OPPO A54 trang bị dung lượng pin lớn đến 5000mAh, không quên đi kèm sạc nhanh 18W. Sự kết hợp của bộ đôi pin - sạc giúp giải tỏa nỗi lo thiếu hụt năng lượng của người dùng, nhất là thế hệ trẻ năng động. Pin 5000mAh đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thoải mái suốt ngày dài mà không cần lo lắng tình trạng “đang vui thì đứt dây đàn” mỗi khi chơi game hay xem phim. Thực tế sử dụng cho thấy OPPO A54 có khả năng thực hiện nghe gọi liên tục trong 25.4 giờ, hoặc “cày” video YouTube đến 19.9 giờ liền. Song hành cùng dung lượng pin lớn là công nghệ sạc nhanh 18W của OPPO, mang đến tốc độ sạc hiệu quả, nạp lại 70% pin trong 60 phút và luôn đảm bảo an toàn hàng đầu.

Hệ điều hành ColorOS 7.2 tích hợp nhiều tính năng tăng cường trải nghiệm pin với chế độ chờ ban đêm, chỉ tiêu thụ 1.79% pin trong khoảng thời gian người dùng ngủ (từ 23h đến 7h sáng hôm sau); hay chế độ siêu tiết kiệm pin, điều chỉnh xung CPU, đèn nền, đồng thời kích hoạt các tùy chọn quản lý năng lượng cho từng ứng dụng cụ thể. Ở chế độ này, OPPO A54 cho phép trò chuyện trên WhatsApp suốt 85 phút hay gọi thoại trong 91 phút chỉ với 5% pin còn lại. Máy ghi lại thói quen người dùng để tối ưu và cá nhân hóa chế độ sạc đêm, trong khi cảm biến nhiệt độ theo dõi, điều chỉnh dòng sạc phù hợp, tránh quá nhiệt. Có thể nói, với OPPO A54, việc của khách hàng là sử dụng, tận hưởng, phần còn lại sẽ được các công nghệ và tính năng đảm nhiệm.

{keywords}

Nâng cấp 6GB RAM tăng tốc toàn diện

Hiệu năng mà OPPO A54 mang lại khá ấn tượng nhờ vi xử lý MediaTek Helio P35 với 8 nhân, xung cao nhất 2.3 GHz, đồ họa IMG PowerVR GE8320, kết hợp với RAM dung lượng 6GB cùng không gian lưu trữ 128GB. Khi nhu cầu lưu giữ hình ảnh, video cá nhân tăng cao, nhất là lúc dịch vụ Google Photos chỉ còn miễn phí 15GB, OPPO A54 cho phép mở rộng dễ dàng nhờ khay thẻ nhớ riêng biệt, tối đa 256GB.

Tăng thêm 2GB RAM, từ 4GB lên 6GB là một nâng cấp chính xác và đáng giá đối với mẫu di động tầm trung như OPPO A54. Nhiều RAM hơn đồng nghĩa với việc thiết bị có khả năng nạp và lưu nhiều ứng dụng cùng lúc, tăng tốc toàn diện khi cần thực thi, chuyển đổi nhanh chóng, mượt mà. Điều này cũng đồng nghĩa với khả năng đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cao hơn, liền mạch hơn, nhất là trong giai đoạn rất nhiều người đang cách ly tại nhà hoặc phải xử lý công việc trực tuyến. Ngoài ra, công cụ HyperBoost của máy giúp tăng tốc tùy tình huống, tăng tốc độ khung hình thông minh và tối ưu cảm ứng, cho trải nghiệm game tốt hơn.

Thiết kế gọn gàng, cụm 3 camera sau đa dụng

{keywords}

Không chỉ có vẻ ngoài thanh lịch, OPPO A54 còn sở hữu số đo mỏng nhẹ hấp dẫn với thân máy mỏng 8.4 mm, nặng chỉ 192 gram. Sử dụng tấm vật liệu 3D với cấu trúc, độ bền và độ cứng được tối ưu hóa, OPPO A54 còn được phun lớp gradient (chuyển sắc) cùng mạ điện bạc giúp cải thiện bề mặt, cho ra họa tiết phản chiếu bắt mắt. Sản phẩm tích hợp vân tay vào nút nguồn cạnh bên, tăng cường bảo mật trong khi mở khóa nhanh chóng. Máy có màn hình lớn 6.51 inch, độ phân giải HD+ với tỉ lệ đạt 89.2% so với thân, camera đục lỗ 16MP. Màn hình này có 2 chế độ Sunlight và Moonlight, tự động tăng giảm độ sáng cho phù hợp môi trường, giảm ánh sáng xanh có hại.

Cụm 3 camera sau của OPPO A54 có cảm biến chính 13MP, cảm biến 2MP đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ chân dung xóa phông và cảm biến 2MP chuyên chụp cận cảnh (macro) với khoảng cách lấy nét 4 cm. Tính năng Backlight HDR giúp bức ảnh vẫn rõ ràng, sắc nét dù chụp trong điều kiện ngược sáng. Ngoài ra, chế độ màu rực rỡ tự động cân bằng độ bão hòa và độ sáng mang đến những bức ảnh sống động hơn.

Mở bán trực tuyến, an toàn mùa dịch

{keywords}

OPPO A54 phiên bản nâng cấp 6 GB RAM được mở bán theo hình thức trực tuyến, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng trong giai đoạn dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp. Theo đó, OPPO A54 6GB  cũng cung cấp 2 tùy chọn màu sắc gồm Xanh thời thượng và Đen mạnh mẽ, có giá bán lẻ 4,990,000 đồng, độc quyền trên sàn thương mại điện tử Lazada trong tháng 7/2021.

Đáng chú ý, OPPO A54 6GB cũng có chương trình flash sale hấp dẫn chỉ trong 2 ngày 6 - 7/7/2021. Người dùng mua máy trong thời gian này sẽ được giảm ngay 500,000 đồng, chỉ còn 4,490,000 đồng, ngoài ra còn nhận thêm voucher mua hàng trị giá 200,000 đồng trên Lazada.

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại https://bit.ly/Lazada-OPPO-A54-6GB.

An Nhiên