Phần cứng kết hợp AI đem tới trải nghiệm tối ưu

Là sản phẩm thiên hướng về tính toàn diện nên OPPO A91 đảm bảo tốc độ xử lý mượt mà đủ dùng. Với vi xử lý Helio P70 "cạ cứng" nhà OPPO dư sức gánh vác đa dạng các tác vụ giải trí từ xem phim, lướt mạng xã hội đến chơi game một cách mượt mà.

Không phô diễn sức mạnh, OPPO A91 chu đáo đem tới trải nghiệm đa nhiệm cùng khả năng lưu trữ thoải mái.

Mức RAM 8GB đủ cho rất nhiều ứng dụng như trình duyệt, Facebook, Instagram, Youtube, trình gọi điện, nhắn tin, … hoạt động ngay tức thì. Bộ nhớ trong 128GB kèm hỗ trợ thẻ nhớ ngoài có thể nói là dư giả với hầu hết các bạn trẻ để lưu hình, trữ phim, tải game giải trí mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh sức mạnh phần cứng, OPPO còn tối ưu bằng các tính năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI tích hợp trong hệ điều hành ColorOS 6.1 như: HyperBoost 2.0 giúp tăng tốc độ phản hồi khi mở ứng dụng. Công nghệ Game Boost 2.0 bao gồm Frame Boost và Touch Boost cải thiện trải nghiệm mượt mà trong game thông qua việc ổn định khung hình cũng như tốc độ phản hồi thao tác màn hình cảm ứng. Với các O-Fan lâu năm hẳn không thể không nhắc tới ứng dụng Không Gian Trò Chơi cực hữu ích trong việc hạn chế làm phiền và tập trung hiệu năng mỗi khi chinh chiến.

Trải nghiệm sử dụng hằng ngày trên OPPO A91 còn đến một phần từ các tính năng, thao tác thông minh khác có trong ColorOS 6.1. Nếu là người bận rộn với lịch hẹn, liên lạc cũng như các ứng dụng thường xuyên truy cập thì trang Trợ Lý Thông Minh sẽ là địa chỉ bạn thường xuyên ghé tới. Ngoài ra OPPO đã nhanh chóng cập nhật thao tác điều hướng bằng cử chỉ đang rầm rộ nhờ tận dụng tốt hơn không gian hiển thị cũng như việc sử dụng cũng trở nên thuận tiện hơn.

Màn hình AMOLED xịn sò của OPPO A91 chính là nơi bạn tận hưởng hết hiệu năng của máy

Ở phân khúc 6 triệu đồng hiện nay, mẫu smartphone "cộp mác" OPPO là một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng màn hình công nghệ AMOLED vốn chỉ thường có ở phân khúc đắt tiền hơn. So với tấm nền LCD IPS phổ biến trên các sản phẩm khác cùng phân khúc, màn hình AMOLED trên OPPO A91 ấn tượng hơn ở hầu hết các khía cạnh từ màu sắc rực rỡ, sắc đen sâu thẳm, độ sáng cao.

Không chỉ vậy, ngay cả yếu điểm công nghệ AMOLED là hiện tượng nháy màn hình ở độ sáng thấp gây khó chịu, đặc biệt với những bạn có đôi mắt nhạy cảm, cũng đã được OPPO khắc phục bằng tính năng DC Dimming 2.0. Nhờ vậy sản phẩm này cũng xịn sò chẳng kém đàn anh Reno 2 hay Reno2 F khi đạt chứng nhận bảo vệ mắt của TÜV Rheinland. Điều này giúp hội cú đêm sắm OPPO A91 thoải mái luyện phim, tiểu thuyết mà không lo ảnh hưởng nhiều tới mắt.

Sở hữu kích thước 6,4 inch cùng độ phân giải 2.400 x 1.080 pixel tỷ lệ 20:9, mẫu "cạ cứng" này cân bằng hợp lý giữa không gian hiển thị lớn mà vẫn đảm bảo khả năng cầm nắm dễ dàng. Là vật bất ly thân của nhiều bạn trẻ hiện nay, chính điều này góp phần làm nên trải nghiệm dùng thoải mái nhất có thể.

Một điểm nữa bạn sẽ ưng với sản phẩm này đó là chứng nhận Widevine L1 "chính chủ" từ các nền tảng dịch vụ stream phim nổi tiếng như NetFlix và Amazon Prime, cho phép bạn tận hưởng đầy đủ chất lượng phim ảnh ở độ phân giải Full HD.

Sạc nhanh VOOC 3.0 cùng pin 4.230 mAh đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí mùa dịch

Nếu như màn hình và sức mạnh phần cứng là tiền tuyến thì thời gian dùng pin sẽ hậu phương để bạn có được trải nghiệm trọn vẹn. Viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A91 tạo độ yên tâm ngay cả với các tác vụ nặng, bạn sẽ không cần sạc ngay một sáng một chiều. Yếu tố này rất quan trọng khi bạn đang vi vu nơi xa phải dùng 4G, quay phim, chụp ảnh nhiều hay mùa dịch rảnh rỗi cày phim, game hàng giờ mỗi ngày.

Nếu chừng ấy chưa đủ "trâu" cho bạn thì để công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 bù lại. Công suất sạc lên đến 20W, thuộc hàng nhanh nhất phân khúc kết hợp 5 lớp bảo vệ an toàn cháy nổ đủ để bạn yên tâm về độ "chất" về trang bị này của OPPO A91. Để đảm bảo an toàn tối đa, khi sử dụng sạc VOOC 3.0 người dùng cần sử dụng đồng bộ củ sạc và dây cáp "chính chủ".

Tốc độ sạc thì khỏi phải bàn, chỉ 5 phút máy đã nạp lại 10% pin, 30 phút máy đã hơn 52% pin, đủ xài tiếp quãng thời gian còn lại trong ngày. Hiệu năng trên OPPO A91 không đơn thuần đến từ sức mạnh xử lý mà tính năng AI trong hệ điều hành ColorOS 6.1, màn hình AMOLED và cả thời gian dùng pin cùng nhau làm nên tính tổng thể mượt mà và trọn vẹn.

OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8GB, ROM 128GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại: https://www.oppo.com/vn/smartphone-a91/