Oppo hôm 24/4 chính thức công bố smartphone F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers, là kết quả của sự hợp tác đặc biệt cùng Marvel Studios trong dịp công chiếu bom tấn “Avengers: Hồi Kết” trên toàn cầu.

Chiếc máy có nắp lưng thiết kế cách điệu, với logo chữ A của Avengers được sơn đỏ nổi bật. Hộp máy màu đen cũng có logo này.

Tặng kèm theo máy là vỏ bảo vệ có cùng ngôn ngữ thiết kế với bộ phim siêu anh hùng nổi tiếng của Marvel.

Chiếc máy thực sự nổi bật và phong cách với nắp lưng được thiết kế mới.

Mặt lưng vẫn giữ thiết kế bo cong, bóng bẩy như trên Oppo F11 Pro thường nhưng đã khoác lên chiếc áo đặc biệt của các anh hùng vũ trụ.

Mặt lưng máy rực rỡ khi ra ngoài ánh sáng mạnh.

Bên cạnh vỏ sau phong cách Avengers, F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers cũng được trang bị thêm bộ theme của series phim nổi tiếng.

Logo Avengers được đặt ngay trên cụm camera của F11 Pro đặc biệt.

Ngoài các điểm nhấn nói trên, Oppo F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers vẫn giữ các thông số kỹ thuật cơ bản của phiên bản ra mắt hồi cuối tháng trước. Trong đó đáng chú ý là cụm camera selfie giấu kín bên trong thân máy để máy có được màn hình toàn cảnh.

Điểm nhấn của chiếc máy cũng nằm ở nút nguồn với đèn báo đặt ở đây.

Màn hình toàn cảnh cho khả năng hiển thị thoải mái.

F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers dùng RAM 6GB, ROM 128GB, bộ xử lý MediaTek Helio P70 8 nhân.

F11 Pro phiên bản giới hạn Marvel’s Avengers ngoài thiết kế theo phong cách của bộ phim nổi tiếng còn được nâng cấp bộ nhớ trong lên 128GB so với 64GB ở phiên bản thường. Chiếc máy được bán giá 6,99 triệu đồng so với 6,49 triệu đồng ở bản thường. Oppo F11 Pro phiên bản đặc biệt sẽ chỉ bán online trên website của Oppo Việt Nam.