Chiếc smartphone trong MV của Hương Giang (bên trái) chính là OPPO F11 Pro (so sánh với hình ảnh quảng cáo của OPPO F11 Pro tại Ấn Độ)

Rất có thể đây là chiếc F11 Pro mà OPPO vừa giới thiệu tại thị trường Ấn Độ tuần qua. Chiếc smartphone đang được mong đợicủa OPPO vì không những có màn hình tràn viền panoramic với camera selfie trượt mà còn sở hữu sạc nhanh VOOC 3.0 cực hữu ích… hứa hẹn sẽ là phiên bản thay thế hoàn hảo cho OPPO F9 – “5 phút sạc, 2 giờ liên lạc”đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam từ nửa cuối năm 2018 vừa qua.

Chiếc smartphone trong MV của Hương Giang (bên trái) chính là OPPO F11 Pro (so sánh với hình ảnh quảng cáo của OPPO F11 Pro tại Ấn Độ)

Nhiều nguồn tin không chính thức cho rằng OPPO F11 Pro sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 3 này. Do đó, sự xuất hiện đầy bất ngờ nhưng nhiều ẩn ý trong MV càng củng cố thêm niềm tin ngày ra mắt sản phẩm này ở Việt Nam đang đến rất gần. Bởi theo thông lệ, smartphone dòng F của OPPO thường được tiết lộ trong các MV hit trong khoảng 2 tuần trước khi sản phẩm chính thức trình làng.

Hình ảnh của OPPO F11 Pro trong MV mới

Màn hình tràn viền của OPPO F11 Pro rất quyến rũ

“Em Đã Thấy Anh Cùng Người Ấy” (EDTACNA) chính là phần 2 của MV từng gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua “Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh” (ADODDA) – chiếm top 1 thịnh hành YouTube trong nhiều ngày liền và đạt hơn 22 triệu view tính đến thời điểm hiện tại.

Với sự trở lại lần này, tình tiết drama của MV Hương Giang không hề thuyên giảm. Trong chưa đầy 24  giờ ra mắt, MV mới đã đạt Top 1 Hot Trend trên YouTube với lượng video khủng, hơn 2.6 triệu. Số lưọt xem cao kỷ lục mà MV trước đó phải mất 2 ngày mới đạt được.

Rất có thể Hương Giang sẽ đồng hành cùng OPPO F11 Pro trong lần ra mắt này.

Tuy vẫn chưa có xác nhận chính thức nào từ OPPO, nhưng với sự xuất hiện đầy bất ngờ này, rất có thể Hương Giang sẽ đồng hành cùng OPPO F11 Pro trong đợt ra mắt sắp tới. Nữ ca sĩ đang gặt hái nhiều thành công trong cả sự nghiệp lẫn hoạt động xã hội, truyền cảm hứng và ngày càng chiếm được cảm tình của công chúng. Hương Giang cũng vừa được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 50 phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam, cùng với nhiều tên tuổi lớn trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội… Sự công nhận này là hoàn toàn xứng đáng. Bởi sau khi đăng quang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang liên tục tham gia các hoạt động về bình đẳng giới, truyền cảm hứng cho cộng đồng LBGT tại Việt Nam. 

Sự kết hợp đầy bất ngờ giữa OPPO và Hương Giang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Cùng chờ đón những thông tin thú vị tiếp theo về chiếc smartphone siêu hot OPPO F11 Pro ngay trong tháng 3 này.