Oppo hôm 16/10 ra mắt hai chiếc smartphone dòng Reno, gồm Reno2 và Reno2 F cho phân khúc cao cấp và cận cao cấp. Cả hai máy đều được trang bị cụm 4 camera sau và màn hình toàn cảnh panoramic.

Oppo Reno2

Reno2 có thiết kế nguyên khối, màn hình AMOLED 6,55 inch, độ phân giải 2400x1080 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93,1%, được làm từ Kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 6. Reno2 tại Việt Nam có sẵn 2 màu đen và hồng.

Bốn Camera phía sau (48MP + 8MP + 13MP + 2MP), hỗ trợ 20x Digital Zoom (5x Hybrid Zoom), Chế độ chụp đêm (Ultra Dark Mode), Chế độ quay video chống rung (Ultra Steady Video). Và nhiều chế độ quay chụp thú vị khác: chụp ảnh/quay video góc rộng, chụp ảnh/quay video xoá phông, chụp ảnh chân dung, quay video thu phóng hình ảnh và âm thanh, chụp Macro…

Camera trước 16MP sử dụng cấu trúc trượt hình vây cá mập trượt và hỗ trợ đèn trợ sáng soft light và khả năng chụp ngược sáng.

Reno2 Series sử dụng công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 và dung lượng pin lớn 4.000 mAh, cung cấp thời lượng pin lâu dài và tốc độ sạc gấp đôi.

Oppo Reno 2F

Reno2 F được giới thiệu ở phân khúc cận cao cấp, cũng được trang bị màn hình toàn cảnh nhưng camera trượt dạng thường chứ không giống “vây cá mập” như trên Reno2.

Reno2 F vẫn sở hữu 4 camera nhưng bổ sung thêm một camera 2MP tăng cường tính năng chụp chân dung với nhiều chế độ màu nghệ thuật hơn thay vì chế độ zoom 20x như trên Reno2. Ngoài ra, Reno2 F sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai là “fan hâm mộ” của thiết kế camera selfie trượt thắng đứng, thay vì kiểu dáng “vây cá mập” như trên Reno2.

Reno2 F có màn hình AMOLED 6,5 inch, độ phân giải 2340x1080 và tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,1% cho trải nghiệm xem phim, video tốt hơn. Thân máy được thiết kế bo cong một mảnh liền mạch, với camera phía sau vẫn được giấu dưới nắp lưng. Cả 2 mặt của Reno2 F đều được phủ Kính cường lực Corning Gorilla thế hệ thứ 5.

Reno2 F đi kèm với bốn camera (48MP + 8MP + 2MP + 2MP), hỗ trợ Chế độ chụp đêm Ultra Night Mode 2.0, chụp góc rộng và làm đẹp bằng AI (AI Beauty Mode).

Ngoài ra, Reno2 F cũng được nâng cấp về tính năng quay video. Với chế độ chống rung điện tử, Reno2 F tăng cường độ ổn định của video, cho hình ảnh ổn định cả khi vận động: chạy bộ, trượt tuyết, đi xe đạp hoặc đi du lịch…

Reno2 F cung cấp cho người dùng khả năng quay video góc rộng 119 độ. Quay video ở chế độ góc cực rộng cung cấp cho người dùng trường nhìn rộng hơn, cho phép tạo ra các tác phẩm video hiển thị chi tiết hơn nữa từ góc lớn hơn.

Camera trước 16MP của Reno2 F sử dụng cấu trúc trượt thẳng đứng, hỗ trợ đèn trợ sáng và khả năng chụp ngược sáng cực rõ và chế độ làm đẹp AI mới cập nhật.

Cũng như Reno2, Reno2 F sử dụng Hyper Boost 2.0, Frame Boost và Touch Boost để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nó cũng đi kèm với Game Boost 2.0, với Frame Boost, Touch Boost và Engine Boost 1.0 hoàn toàn mới, cộng với Không gian trò chơi để tối ưu hóa toàn bộ trò chơi, với chứng nhận chơi game TUV năm sao.

Reno2 F cũng sử dụng công nghệ sạc flash VOOC 3.0 và dung lượng pin lớn 4.000 mAh, cung cấp thời lượng pin lâu dài và tốc độ sạc gấp đôi.

Tương tự Reno2, Reno2 F chạy ColorOS 6.1 dựa trên Android 9.0.

Oppo Reno2 được bán với giá 14,99 triệu đồng, Reno2 F có giá 8,99 triệu đồng.

Riêng tại thị trường Việt Nam, trong suốt vòng đời sản phẩm Reno2, khách mua hàng sẽ nhận được tai nghe chống ồn chủ động Oppo Enco Q1 (trị giá 2.490.000 đồng).