Đồng thời, Oppo cũng mở bán smartphone này với hình thức đặt hàng trước trên toàn quốc với bộ quà tặng giá trị lên đến hơn 2 triệu đồng đem đến sự tiện dụng, sành điệu cho người dùng.

Theo đó, chương trình đặt hàng trước dành cho F1s diễn ra từ ngày 04/08/2016 đến ngày 10/08/2016. Khi khách hàng chọn mua sản phẩm này với hình thức đặt hàng trước online, sẽ được tặng kèm một bộ quà tặng hấp dẫn, có giá trị cao, bao gồm 3 món phụ kiện độc đáo là tai nghe Bluetooth, sạc dự phòng, gậy tự sướng kiêm tripod.

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ và thời trang, tai nghe iLike kết nối với smartphone đơn giản và dễ dàng bằng Bluetooth, giúp người dùng có thể tận hưởng những giai điệu tuyệt vời mà vẫn sở hữu vẻ ngoài phong cách lại không vướng víu dây nối. Sản phẩm này dễ dàng tăng giảm kích thước, nút điều chỉnh âm lượng và chọn bài hát ngay trên thanh đỡ (headband), đem đến chất lượng âm thanh khá tốt cùng phần vỏ tai (housing) êm ái và ôm tai.

Sạc dự phòng iLike, với thiết kế vỏ ngoài là kim loại sang trọng và 2 màu gold, rose gold thời trang, với dung lượng 6.000mAh.

Gậy selfie kiêm tripod (chân máy): Món phụ kiện 2 trong 1 này sẽ rất hữu ích và tiện dụng cho những tín đồ yêu thích chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời hoặc sáng tạo.

Khi cần “tự sướng” sẽ có một gậy selfie chắc chắn, và chỉ cần vài thao tác đơn giản, sản phẩm này có thể “biến hình” thành chân máy mini để người dùng chụp ảnh phơi sáng, phong cảnh hay tạo dáng thật “kool”.