Sở hữu điện thoại đẳng cấp – Nhận quà đẳng cấp không kém

Sở hữu tiêu chuẩn màu sắc mới với 1 tỷ màu toàn diện từ camera đến hiển thị, OPPO Find X3 Pro 5G chính thức mở sang trang mới cho trải nghiệm smartphone tại Việt Nam. Đây cũng chính là hệ thống quản lý màu sắc toàn diện do chính OPPO phát triển, được ra mắt vào tháng 11/2020. Khách hàng khi cầm siêu phẩm này trên tay sẽ nhanh chóng choáng ngợp với trải nghiệm thị giác vượt trội trong khả năng tái tạo màu sắc trung thực và chính xác. OPPO Find X3 Pro 5G chính là dòng flagship đầu tiên được áp dụng công nghệ mang tính tiên phong và đột phá này. Tất cả đều gói gọn trong chiếc smartphone có cảm hứng thiết kế từ tương lai.

{keywords}
OPPO Find X3 Pro 5G với thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đến trải nghiệm thị giác hoàn hảo chuẩn 1 tỷ màu toàn diện.

Đặc biệt hơn, sở hữu OPPO Find X3 Pro 5G cũng chính là sở hữu riêng cho mình bộ quà tặng ưu đãi đầy hấp dẫn. Đầu tiên phải kể đến chiếc đồng hồ OPPO Watch thời thượng với các tính năng vượt trội trị giá lên đến 6 triệu đồng. Đây cũng chính là phụ kiện đồng bộ thương hiệu và hoàn toàn “xứng tầm” với chiếc điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G. Nhờ đó, các hoạt động thường nhật được cập nhật, theo dõi và thao tác chính xác cũng như nhanh chóng hơn. Bằng cách này, khách hàng đã tận hưởng trọn “hệ sinh thái” định chuẩn riêng dành cho “fan ruột” của OPPO.

{keywords}
Khách hàng có thể trải nghiệm “hệ sinh thái” OPPO đầy đẳng cấp thông qua ưu đãi hấp dẫn của chính sách đặt hàng trước.

Quà tặng trải nghiệm dịch vụ OPPO Premium Service dành riêng cho OPPO Find X3 Pro 5G

Không chỉ quà tặng hiện vật đi kèm, OPPO còn mang đến trải nghiệm dịch vụ OPPO Premium Service đẳng cấp dành riêng cho những chủ nhân đầu tiên sở hữu điện thoại OPPO Find X3 Pro 5G. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được gói bảo hành,sửa chữa và nâng cấp tại bất kỳ trung tâm bảo hành ủy quyền nào của OPPO tại quốc gia, khu vực mà sản phẩm được phân phối. Ngoài ra, chương trình trả góp 0% cũng được áp dụng để bạn dễ dàng chia nhỏ tài chính, thoải mái “lên đời” siêu phẩm công nghệ chuẩn mong ước này.

Chỉ mua một nhưng lại nhận trọn đặc quyền ưu đãi trong tầm tay. Cơ hội chỉ trao ngay cho khách hàng biết nắm “thời cơ” đặt trước smartphone OPPO Find X3 Pro 5G. Ngại gì không đặt liền suất trải nghiệm hệ thống quản lý một tỷ màu toàn diện từ nhà công nghệ đình đám này ngay hôm nay!

OPPO Find X3 Pro 5G chính thức được bán tại thị trường Việt Nam ra với 2 phiên bản màu xanh và đen. Sản phẩm được mở bán từ ngày 30/05 với giá chính thức 26,99 triệu đồng. Ngoài ra, từ ngày 20 đến 29/05, người dùng đặt mua trước sản phẩm sẽ nhận được gói quà tặng, bao gồm đồng hồ thông minh OPPO Watch 41mm trị giá 5,9 triệu đồng, bảo hành toàn cầu và trả góp 0%. Đặt trước ngay tại: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/oppo-find-x3-pro

Phương Dung