Vsmart Star

Vsmart Star và Bee là bộ đôi điện thoại thế hệ thứ hai của Vsmart, tập trung vào việc phổ cập công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Vsmart Star là mẫu điện thoại có thiết kế tươi trẻ và cá tính. Star là sản phẩm duy nhất trang bị màn hình giọt nước “thời thượng” xuống phân khúc điện thoại dưới 2 triệu đồng.

Đặc biệt hơn nữa, Star là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng chip xử lý Snapdragon 215 của Qualcomm, cho thấy mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa công ty sản xuất chip di động lớn nhất thế giới và Vsmart nhằm mang lại những giá trị tốt hơn cho người dùng Việt Nam.

Màu sắc của Star trẻ trung, cá tính

Vẫn tiếp tục được sử dụng hệ điều hành VOS 2.0 thuần Việt dựa trên nền tảng Android 9.0, Vsmart Star tối ưu hóa những thao tác sử dụng hằng ngày, giảm thiểu những khó khăn mà người dùng gặp phải. Hơn thế nữa, máy sẽ luôn hoạt động mượt mà nhờ vào chip Qualcomm 64bit mới và 2GB RAM, dung lượng RAM gấp đối hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc.

Mẫu điện thoại này được trang bị camera kép xóa phông, đi kèm với những thuật toán trí tuệ nhân tạo tối ưu, Vsmart Star có thể chụp những bức ảnh chân dung ảo diệu. Star cũng sở hữu pin lớn 3000mAh và sạc nhanh 10W cho phép nghe nhạc liên tiếp 96 tiếng và gọi điện 18 tiếng, đảm bảo khả năng liên lạc thông suốt.

Vsmart Bee

Trong khi đó, Vsmart Bee sẽ nâng cấp trải nghiệm cho người dùng phổ thông với màn hình lớn 5.45 inch và bộ nhớ trong lớn 16GB gấp đôi các sản phẩm trong tầm giá. Với Bee, người dùng sẽ luôn tận hưởng khả năng kết nối và giao tiếp với người thân trong gia đình nhờ camera selfie 5MP sắc nét kèm flash, kết nối 4G LTE hỗ trợ thoại video chất lượng cao.

Khả năng chụp ảnh của Bee

Vsmart Bee sử dụng Android Go mang lại trải nghiệm người dùng đơn giản, mượt mà và ổn định.

Bộ đôi mới của Vinsmart được 5000 cửa hàng gồm 3000 cửa hàng thuộc các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới di động, FPTshop, Viễn Thông A, Viettel Store, VinPro, Nguyễn Kim…và hơn 1500 cửa hàng tự doanh và hệ thống các kênh bán hàng trực tuyến.