Thương hiệu RUN Together Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng giày chạy bộ công nghệ, có gắn chip NFC.

Trong mỗi đế giày đều được gắn một chip NFC (chip giao tiếp trường gần), cho phép kết nối với ứng dụng RUN Together trên smartphone người dùng. Từ đó, đồng bộ giày thật và giày ảo trong ứng dụng để người dùng tập luyện chạy bộ mỗi ngày.

Người dùng có thể tải ứng dụng về điện thoại (hệ điều hành Android hoặc IOS), quét chip NFC trên giày để kích hoạt hiển thị giày NFT trên ứng dụng.

Ứng dụng RUN Together sẽ giúp đo được số bước chân, quãng đường chạy, ghi lại các tuyến đường, lập bản đồ đường chạy, thống kê và phân tích quá trình luyện tập.

Như vậy với đôi giày này, người dùng có thể ghi nhận lại các thông số cơ bản mà không cần phụ thuộc các thiết bị đeo thể thao.

Thông qua ứng dụng, người dùng cũng sẽ tìm được những người bạn có cùng sở thích chạy bộ, có thể nhắn tin và tạo nhóm để chia sẻ mục tiêu chạy và trải nghiệm cùng nhau. Người tham gia cũng có thể kiếm tiền, đổi quà, nhận phiếu ưu đãi thông qua việc chạy bộ để tích lũy token (tiền mã hoá trong ứng dụng) mỗi ngày.

{keywords}
Giày công nghệ RUN Together. (Ảnh: Hải Đăng)

Giày được thiết kế chuyên dụng cho chạy bộ, với công nghệ bọt khí Eva mang lại cảm giác đàn hồi êm ái cho bàn chân nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ cần thiết.

Phần để giày cao 5cm được làm bằng cao su nguyên khối. Phần trên của giày được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, dễ vệ sinh. Phần lót giày được làm bằng nệm êm, dày đặc, đàn hồi cao, thoải mái khi mang giày suốt cả ngày.

Giày gồm có 3 màu vàng, xanh, cam, kích cỡ từ 36 đến 44. Giá bán chính hãng là 1.200.000 đồng. Trong dịp ra mắt, giá sản phẩm giảm còn 849.000 đồng, chính thức được mở bán từ ngày 27/06/2022. Khách có thể mua trên website của hãng hoặc trên các trang thương mại điện tử lớn hiện nay.

Hải Đăng

Chạy bộ thì nên tận dụng smartphone hay mua thêm đồng hồ thể thao?

Chạy bộ thì nên tận dụng smartphone hay mua thêm đồng hồ thể thao?

Một chiếc smartphone đã đủ cho nhu cầu ghi lại hoạt động chạy bộ/đi bộ, vì sao phải mua thêm thiết bị đeo hay đồng hồ thông minh?