Ý tưởng của Razor về một chiếc smartphone chơi game của riêng hãng này vẫn không thể thành công do nhiều lý do. Chán nản với việc phát triển smartphone, Razor đã quyết định chuyển sang sản xuất phụ kiện cho những smartphone của các hãng hàng đầu trên thị trường như Apple.

Với chiếc iPhone 11 vừa ra mắt, Razor đã ngay lập tức ra mắt các phiên bản vỏ case Arctech vừa giúp bảo vệ máy, vừa giúp làm mát khi sử dụng trong thời gian dài. Razor vẫn được biết tới với những sản phẩm phụ kiện gaming chất lượng, vậy nên chiếc vỏ case mới dành cho iPhone 11 này có thể khiến máy không bị quá tải nhiệt khi chơi game trong thời gian dài.

Công nghệ tản nhiệt của ốp lưng Razor Arctech

Sản phẩm vỏ case của Razor sử dụng công nghệ Thermaphene độc quyền của hãng. Lớp chất liệu Thermaphene được kẹp giữa lớp lót sợi siêu nhỏ và lớp vỏ ngoài có đục lỗ để giúp tỏa nhiệt. Thermaphene là loại vật liệu dẫn nhiệt và có thể dùng để tản nhiệt. Khi thử nghiệm độc lập với các loại vỏ case tương tự, Razor Arctech có thể duy trì nhiệt độ máy thấp hơn tới 6 độ C so với các loại vỏ case khác.

Hiện Razor ra mắt hai phiên bản vỏ case Arctech đó là bản Slim và Pro. Theo Razor, vỏ case Arctech có thể bảo vệ máy kể cả khi rơi ở độ cao khoảng 3m. Bản Arctech Slim mỏng và nhẹ hơn, không che nút bấm của iPhone. Trong khi bản Pro có bốn cạnh che chắn va đập tốt hơn hẳn. Phiên bản vỏ case Razor Arctech hỗ trợ tất cả các phiên bản iPhone 2018 và 2019 (XR, XS, XS Max, 11, 11 Pro và 11 Pro Max) và phiên bản dành cho cả Razor Phone 2. Razor đã cho ra mắt vỏ case Arctech vào ngày hôm qua, vừa trùng hợp khi Apple ra mắt Apple Arcade, dịch vụ chơi game mới dành cho người dùng sản phẩm của Apple. Arctech Slim hiện có giá 29.99 USD, Pro giá 39,99 USD và một bản nữa bền hơn tên là Arctech THS giá 44,99 USD, với ba màu trắng mercury, đen và hồng quartz.