3 camera bắt trọn mọi khoảnh khắc cuộc sống

Nhiệm vụ nhiếp ảnh của realme 9i sẽ được đảm nhận bởi bộ 3 camera phía sau theo xu hướng đa ống kính đang được các hãng di động ưa chuộng. Khi kết hợp đồng thời nhiều camera với nhau, mỗi ống kính sẽ hoạt động độc lập và có nhiều tính năng để người dùng chọn lựa trong từng tình huống cụ thể.

{keywords}
Realme 9i được trang bị bộ 3 camera 50MP AI.

Chẳng hạn, camera chính của realme 9i có độ phân giải lên đến 50MP, riêng trong điều kiện thiếu sáng hay cảnh đêm, camera 50MP sẽ tỏ ra nổi trội hơn các mẫu điện thoại cùng tầm giá với ảnh có độ sắc nét cao, màu sắc sống động.

{keywords}
Hình ảnh chụp từ camera sau của realme 9i.

Kết hợp với camera 50MP là ống kính chân dung B&W 8MP và ống kính macro F2.4. Chế độ chụp macro luôn gây hứng thú cho các tín đồ công nghệ trẻ tuổi khi mang lại những góc nhìn hoàn toàn mới lạ với các đối tượng thân thuộc như hoa, cỏ, côn trùng,… Những vật thể nhỏ xíu chừng vài milimet đến vài centimet sẽ được phóng to lung linh và đẹp mắt.

Bên cạnh đó, realme cũng sẽ giới thiệu một loạt tính năng chụp ảnh đi kèm với chiếc realme 9i như chế độ chụp đêm, toàn cảnh, timelapse, chân dung, HDR, siêu macro, AI Beauty, chuyển động chậm,… Đồng thời, camera trước 16MP mang lại những bức ảnh và video selfie cực nét.

Những trang bị đáng giá trên sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Chỉ cần cầm realme 9i lên và bấm chụp, những khung hình hoàn hảo nhất sẽ nằm ngay trong máy của bạn.

RAM có thể mở rộng tới 11GB

Nếu bạn đã quá chán nản với tình trạng giật lag, treo máy, tải game chậm chỉ vì tình trạng tràn RAM ở smartphone thì hãy cân nhắc đổi ngay chiếc realme 9i. Được tích hợp công nghệ tăng thêm bộ nhớ RAM bằng cách chuyển đổi ROM của máy thành RAM ảo, realme 9i sẽ cho bạn trải nghiệm như đang sử dụng RAM 11GB. Từ đó, các trò chơi và ứng dụng nặng và ngốn nhiều bộ nhớ sẽ không còn là vấn đề, ngược lại mọi tác vụ sẽ đều trơn tru và hoàn hảo.

{keywords}
Công nghệ mở rộng RAM động (DRE) lên đến 11GB

Ngoài ra, ROM của realme 9i được giữ ở mức 128GB. Bộ nhớ ngoài có thể tối ưu hóa lên đến 1TB bằng các thẻ nhớ MicroSD.

Pin siêu “trâu”, trụ gần 1.000 giờ

Một trong những điểm đáng giá khác ở chiếc realme 9i là công nghệ tối ưu hiệu suất tiêu thụ điện năng. Viên pin của realme 9i sẽ có dung lượng cao nhất trong các sản phẩm thuộc phân khúc, lên tới 5.000mAh. Kết hợp tiến trình 6nm của con chip Snapdragon 680, CPU của realme 9i có thể tiêu thụ ít điện năng hơn 62% nhưng cho hiệu quả cao hơn 46%, đồng thời sẽ cải thiện đáng kể thời lượng pin gần 50% so với một số dòng sản phẩm thế hệ trước.

{keywords}
Viên pin 5.000mAh tích hợp cùng công nghệ sạc siêu tốc 33W.

Ước tính, realme 9i dư sức trụ vững liên tục 995 giờ ở chế độ chờ. Thời gian này có thể quy đổi bằng 48,4 giờ gọi điện thoại và 116,3 giờ nghe nhạc không ngừng nghỉ. Realme 9i còn được nhà sản xuất tích hợp cùng công nghệ sạc siêu tốc 33W (Dart Charge 33W), có thể giúp điện thoại của bạn đầy pin trong chớp mắt chỉ trong 70 phút (từ 0 lên 100%).

Toàn bộ quá trình sạc của realme 9i sẽ được đảm bảo bằng nhiều bộ bảo vệ khác nhau như tính năng bảo vệ khi quá dung lượng, quá điện áp, quá nhiệt độ,… Điều này sẽ giúp bạn có thể an tâm sạc “thần tốc” nhưng vẫn giữ được sự an toàn tuyệt đối cho máy và tuổi thọ của pin.

{keywords}
Hai phiên bản sắc màu của realme 9i.

Trong lần ra mắt này, realme 9i sẽ mang tới 2 phiên bản màu sắc Prism Blue (Thạch Anh Xanh) và Prism Black (Thạch Anh Đen) cùng thiết kế lấy cảm hứng từ các khối lăng kính sẽ không làm các bạn trẻ gen Z thất vọng.

Giá bán của realme 9i tại thị trường Việt Nam là 6.490.000 đồng. Trong giai đoạn mở bán từ 14-16/1, khách hàng sẽ được giảm thêm 200.000 đồng.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại trang website: www.realme.com hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/realmeVietnam

Phương Dung