Reno2 sắp ra mắt khẳng định chắc chắn con đường đổi mới mà hãng đã chọn

ictnews Chưa bao giờ OPPO có một sản phẩm đặc biệt như Reno. Ngoài camera “vây cá mập”, thiết kế sang trọng hay màn hình toàn cảnh panoramic, ngay cả cái tên. “Reno” cũng gợi nhiều suy nghĩ. Đó là viết tắt của “renovation”, cụm từ có nghĩa là “đổi mới”.

Nhưng tại sao lại là “đổi mới”? Khi thương hiệu này đã luôn là lựa chọn số 1 dành cho nhóm người dùng trẻ tuổi năng động, đã liên tục lọt top 5 thế giới từ cả nửa thập niên trước?

Chìa khoá thành công

Câu trả lời chỉ được đưa ra khi vị thế mớicủa Reno được công bố. Tính đến hết tháng 7/2019, OPPO Reno đã vươn lên chiếm top đầu thị phần phân khúc smartphone có giá bán 10-15 triệu đồng tại Việt Nam (theo GfK).

OPPO Reno, sản phẩm thuộc top những chiếc smartphone trên 10 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam.

2 năm trước, đây là điều không tưởng. Mặc dù đã có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển smartphone và cũng đã quá quen thuộc với người dùng Việt, OPPO chủ yếu vẫn được biết đến với vai trò là một hãng smartphone phổ cập các phân khúc từ phổ thông đến tầm trung. 

OPPO đổi mới

Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi vào năm 2018, khi OPPO bất ngờ tung ra 2 thử nghiệm dành cho phân khúc tầm cao. Bị bỏ quên từ tận năm 2014, dòng Find cao cấp bất ngờ được hồi sinh với Find X vào mùa hè 2018 với cơ chế camera trượt độc đáo và trải nghiệm “toàn màn hình” lúc đó vẫn xa lạ với phần đông người dùng. Chỉ sau Find X vài tuần lễ, OPPO R17 Pro cũng chính thức được vén màn với 3 camera, màn hình “giọt nước”, sạc siêu nhanh SuperVOOC cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Kết thúc năm 2017, OPPO được vinh danh là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới: 863%. Find X và R17 Pro đã truyền tải một thông điệp quan trọng từ người hâm mộ tới OPPO: nhu cầu dành cho những chiếc OPPO cao cấp là có thật. Không chỉ là camera “khủng” hay thiết kế đẹp, người dùng luôn sẵn sàng đón nhận những chiếc OPPO mang trong mình sáng tạo và đột phá.

Reno là bước đệm tuyệt vời cho thay đổi quan trọng: mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp

Find X và R17 Pro đã chứng minh một sự thật quan trọng: OPPO hoàn toàn có thể bứt phá từ phân khúc tầm trung lên phân khúc cao cấp với nhiều trải nghiệm đáng giá cho người dùng. Để tận hưởng cơ hội ấy, OPPO cần thực hiện đổi mới mạnh mẽ. Đổi mới ở đây không chỉ là thay đổi về thiết kế, về công nghệ hay khung giá, mà là đổi mới cả tầm nhìn, chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Con đường rộng mở

F-series từng là dòng sản phẩm thành công nhất nhì của OPPO, từng quen thuộc với người dùng Việt nhờ am hiểu tâm lý người dùng, mang đến tính năng selfie cực chất lượng và thiết kế trẻ. F-Series sẽ được tiếp nối bằng Reno mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới dành cho OPPO.

Công bố sớm Reno 2 Series với Reno2 và Reno2 F vừa minh chứng cho quyết tâm đổi mới của OPPOvừa cho thấy tình cảm lớn lao của người tiêu dùng dành cho phân khúc OPPO cao cấp.

Thành công của Reno cho thấy sự dũng cảm của OPPO đã đem lại thành quả đáng mừng.Reno, ra mắt vào đầu năm nay, đã đưa OPPO trở lại vị trí dẫn đầu trong các cuộc thảo luận về sáng tạo trên smartphone. Tại Đông Nam Á, Reno cũng giúp OPPO chiếm vị trí số 1 hoặc số 2 về thị phần tại nhiều thị trường quan trọng. 

Con đường cao cấp rõ ràng là đang rộng mở trước mắt. Chỉ vài tháng sau khi Reno ra mắt, thế hệ thứ 2 đã được hoàn thiện và công bố tại các thị trường quốc tế với nhiều trải nghiệm camera sáng tạo. Teaser dành cho Reno2 vừa “lên sóng” trên các mạng xã hội tại Việt Nam, vẫn là với ngôi sao quen thuộc Sơn Tùng MTP nhưng sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Hình ảnh của mẫu OPPO cao cấp thứ 2 trong giai đoạn chuyển mình cũng đã xuất hiện trên khắp các thành phố lớn, tràn ngập các biển quảng cáo lớn và các cửa hàng bán lẻ.

Theo dự kiến, OPPO Reno2 sẽ được vén màn chính thức tại Việt Nam trong ngày 16/10 sắp tới. Rất sớm thôi, camera vây cá mập, thiết kế mặt lưng kính tuyệt đẹp với bộ 4 camera cao cấp sẽ một lần nữa thay thế “tai thỏ” hay “giọt nước” để trở thành biểu tượng mới của OPPO trong trái tim người dùng Việt.

 
 
List comment
 
Apple giảm giá iPhone tại Trung Quốc để kích cầu
icon

Sau khi Trung Quốc tái mở cửa kinh tế, Apple giảm giá iPhone để duy trì đà mua sắm của khách hàng.

 
Apple phát hành iOS 13.5.1, vá lỗi bảo mật nghiêm trọng
icon

Apple vừa tung ra iOS 13.5.1 cho công chúng, không lâu sau khi phát hành iOS 13.5. Apple cho biết iOS 13.5.1 mang tới các cập nhật bảo mật quan trọng.  

 
Bphone chạy Android nhưng chưa đạt chứng nhận Google?
icon

 Nhiều người cảm thấy bất ngờ trước thông tin điện thoại Bphone chưa đạt chứng nhận của Google. Thực tế này khiến Bphone 86 không cài được một số ứng dụng có yêu cầu cao về bảo mật. 

 
Microsoft có thể mở Store ở Việt Nam trước Apple để bán Surface?
icon

Dòng máy tính đang bán chạy ở nhiều thị trường của Microsoft sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam trong năm 2020. Hãng cũng có thể mở cửa hàng để tự bán thiết bị.

 
Apple bắt đầu bán iPhone XR tân trang giá 499 USD
icon

iPhone XR tân trang có giá thấp hơn khoảng 16% so với hàng mới, tương đương mức giảm 100 – 120 USD.

 
 
Điều khiến các mẫu smartphone Android cao cấp vẫn thua iPhone giá rẻ
icon

Dù là các mẫu điện thoại tầm trung hoặc tầm cao, những nhà sản xuất smartphone Android đang tỏ ra yếu thế hơn iOS trong việc cập nhật phần mềm.

5 smartphone có pin khủng nhất nửa đầu 2020
icon

Dựa trên thử nghiệm thực tế, PhoneArena đã tìm ra được 5 smartphone cao cấp có pin lâu nhất trong nửa đầu năm nay.  

LG phá thế độc quyền của Samsung về cung cấp màn hình iPhone OLED
icon

Samsung đang là nhà cung ứng độc quyền màn hình OLED trên iPhone. Tuy nhiên, điều này sẽ thay đổi trong năm nay.  

iPhone 12 sẽ dùng USB-C, có cảm biến vân tay dưới màn hình?
icon

Qua những thông tin hé lộ về iPhone 12, người dùng có thể kỳ vọng vào khả năng hỗ trợ 5G theo từng phiên bản, hay chức năng cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình.

VinSmart cán mốc hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường
icon

Ngày 27/05/2020, VinSmart đã đạt doanh số hơn 1,2 triệu điện thoại Vsmart sau 17 tháng gia nhập thị trường. Sự kiện đã đưa Vsmart trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123