Reno2 sắp ra mắt khẳng định chắc chắn con đường đổi mới mà hãng đã chọn

ictnews Chưa bao giờ OPPO có một sản phẩm đặc biệt như Reno. Ngoài camera “vây cá mập”, thiết kế sang trọng hay màn hình toàn cảnh panoramic, ngay cả cái tên. “Reno” cũng gợi nhiều suy nghĩ. Đó là viết tắt của “renovation”, cụm từ có nghĩa là “đổi mới”.

Nhưng tại sao lại là “đổi mới”? Khi thương hiệu này đã luôn là lựa chọn số 1 dành cho nhóm người dùng trẻ tuổi năng động, đã liên tục lọt top 5 thế giới từ cả nửa thập niên trước?

Chìa khoá thành công

Câu trả lời chỉ được đưa ra khi vị thế mớicủa Reno được công bố. Tính đến hết tháng 7/2019, OPPO Reno đã vươn lên chiếm top đầu thị phần phân khúc smartphone có giá bán 10-15 triệu đồng tại Việt Nam (theo GfK).

OPPO Reno, sản phẩm thuộc top những chiếc smartphone trên 10 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam.

2 năm trước, đây là điều không tưởng. Mặc dù đã có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển smartphone và cũng đã quá quen thuộc với người dùng Việt, OPPO chủ yếu vẫn được biết đến với vai trò là một hãng smartphone phổ cập các phân khúc từ phổ thông đến tầm trung. 

OPPO đổi mới

Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi vào năm 2018, khi OPPO bất ngờ tung ra 2 thử nghiệm dành cho phân khúc tầm cao. Bị bỏ quên từ tận năm 2014, dòng Find cao cấp bất ngờ được hồi sinh với Find X vào mùa hè 2018 với cơ chế camera trượt độc đáo và trải nghiệm “toàn màn hình” lúc đó vẫn xa lạ với phần đông người dùng. Chỉ sau Find X vài tuần lễ, OPPO R17 Pro cũng chính thức được vén màn với 3 camera, màn hình “giọt nước”, sạc siêu nhanh SuperVOOC cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Kết thúc năm 2017, OPPO được vinh danh là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới: 863%. Find X và R17 Pro đã truyền tải một thông điệp quan trọng từ người hâm mộ tới OPPO: nhu cầu dành cho những chiếc OPPO cao cấp là có thật. Không chỉ là camera “khủng” hay thiết kế đẹp, người dùng luôn sẵn sàng đón nhận những chiếc OPPO mang trong mình sáng tạo và đột phá.

Reno là bước đệm tuyệt vời cho thay đổi quan trọng: mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp

Find X và R17 Pro đã chứng minh một sự thật quan trọng: OPPO hoàn toàn có thể bứt phá từ phân khúc tầm trung lên phân khúc cao cấp với nhiều trải nghiệm đáng giá cho người dùng. Để tận hưởng cơ hội ấy, OPPO cần thực hiện đổi mới mạnh mẽ. Đổi mới ở đây không chỉ là thay đổi về thiết kế, về công nghệ hay khung giá, mà là đổi mới cả tầm nhìn, chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Con đường rộng mở

F-series từng là dòng sản phẩm thành công nhất nhì của OPPO, từng quen thuộc với người dùng Việt nhờ am hiểu tâm lý người dùng, mang đến tính năng selfie cực chất lượng và thiết kế trẻ. F-Series sẽ được tiếp nối bằng Reno mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới dành cho OPPO.

Công bố sớm Reno 2 Series với Reno2 và Reno2 F vừa minh chứng cho quyết tâm đổi mới của OPPOvừa cho thấy tình cảm lớn lao của người tiêu dùng dành cho phân khúc OPPO cao cấp.

Thành công của Reno cho thấy sự dũng cảm của OPPO đã đem lại thành quả đáng mừng.Reno, ra mắt vào đầu năm nay, đã đưa OPPO trở lại vị trí dẫn đầu trong các cuộc thảo luận về sáng tạo trên smartphone. Tại Đông Nam Á, Reno cũng giúp OPPO chiếm vị trí số 1 hoặc số 2 về thị phần tại nhiều thị trường quan trọng. 

Con đường cao cấp rõ ràng là đang rộng mở trước mắt. Chỉ vài tháng sau khi Reno ra mắt, thế hệ thứ 2 đã được hoàn thiện và công bố tại các thị trường quốc tế với nhiều trải nghiệm camera sáng tạo. Teaser dành cho Reno2 vừa “lên sóng” trên các mạng xã hội tại Việt Nam, vẫn là với ngôi sao quen thuộc Sơn Tùng MTP nhưng sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Hình ảnh của mẫu OPPO cao cấp thứ 2 trong giai đoạn chuyển mình cũng đã xuất hiện trên khắp các thành phố lớn, tràn ngập các biển quảng cáo lớn và các cửa hàng bán lẻ.

Theo dự kiến, OPPO Reno2 sẽ được vén màn chính thức tại Việt Nam trong ngày 16/10 sắp tới. Rất sớm thôi, camera vây cá mập, thiết kế mặt lưng kính tuyệt đẹp với bộ 4 camera cao cấp sẽ một lần nữa thay thế “tai thỏ” hay “giọt nước” để trở thành biểu tượng mới của OPPO trong trái tim người dùng Việt.

 
 
List comment
 
Cái tên iOS sắp biến mất?
icon

Phiên bản hệ điều hành tiếp theo cho iPhone có thể không phải iOS 14.

 
Truyền hình OTT ngày càng thu hút nhiều hộ gia đình
icon

Trong khi các dịch vụ truyền hình OTT hiện nay chủ yếu đi theo lối mòn là một ứng dụng đơn thuần, thì FPT Play Box+ 2020 sẽ mang tới trải nghiệm liền mạch cho nhà thông minh.

 
Huawei hoãn sản xuất flagship Mate vì lệnh cấm của Mỹ
icon

Nguồn tin của Nikkei tiết lộ Huawei thông báo một số nhà cung ứng hoãn sản xuất flagship mới nhất để đánh giá khả năng gián đoạn chuỗi cung ứng do căng thẳng với Mỹ leo thang.

 
Sở hữu smartphone Việt Bphone B86/B86s với ưu đãi hấp dẫn từ MobiFone
icon

MobiFone đang mở bán Bphone B86, B86s với nhiều khuyến mại hấp dẫn. Đây là cơ hội để các tín đồ yêu thích Bphone, những người ủng hộ hàng Việt có thể dễ dàng trải nghiệm chiếc smartphone sang trọng, đẳng cấp với mức giá hợp lý.

 
Điện thoại 300 USD cũng sẽ có 5G
icon

Qualcomm cho biết sẽ đưa công nghệ 5G vào chip smartphone có giá bán chỉ 300 USD và bán ra từ nửa sau năm nay.  

 
 
“Cha đẻ” iPod từng bị giới đầu tư mạo hiểm từ chối tới... 80 lần!
icon

Trước khi được biết đến như là “cha đẻ của iPod”, Tony Fadell cho biết ông đã bị 80 nhà đầu tư mạo hiểm từ chối khi cố gắng gây quỹ cho doanh nghiệp công nghệ của riêng mình.

Giá bán trung bình smartphone Samsung cao nhất trong 6 năm
icon

Quý I/2020, giá bán trung bình của smartphone Samsung đạt giá trị cao nhất trong vòng 6 năm nhờ nhu cầu điện thoại gập và flagship lớn.  

OPPO chơi trội tặng khách hàng Reno3 ốp lưng phủ vàng hoặc đính đá swarovski
icon

Cơ hội ngàn năm có một khi khách hàng mua OPPO Reno3 sẽ ngẫu nhiên được tặng ốp lưng đính đá Swarovski hoặc phủ vàng sang trọng, tất cả được chế tác bởi nhà thiết kế danh giá Prof. Jimmy Choo, OBE.

Mỹ đưa ra dự luật mới để trừng phạt hành vi trộm cắp công nghệ
icon

Ngày 11/6, hai thượng nghị sĩ lưỡng đảng của Mỹ đã đưa ra dự luật yêu cầu Tổng thống Donald Trump phải trừng phạt một cách có hệ thống hơn đối với các công ty Trung Quốc vì hành vi ăn cắp công nghệ của Mỹ.

MediaTek dự kiến tung ra thị trường hơn 80 triệu chip di động 5G trong năm 2020
icon

Với việc ngày càng nhiều quốc gia triển khai mạng 5G và vùng phủ sóng ngày càng được mở rộng, nhu cầu của người dùng về smartphone 5G sẽ tăng lên. Điều đó dẫn đến nhiều mẫu điện thoại 5G sẽ được ra mắt trong năm nay.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123