Reno2 sắp ra mắt khẳng định chắc chắn con đường đổi mới mà hãng đã chọn

ictnews Chưa bao giờ OPPO có một sản phẩm đặc biệt như Reno. Ngoài camera “vây cá mập”, thiết kế sang trọng hay màn hình toàn cảnh panoramic, ngay cả cái tên. “Reno” cũng gợi nhiều suy nghĩ. Đó là viết tắt của “renovation”, cụm từ có nghĩa là “đổi mới”.

Nhưng tại sao lại là “đổi mới”? Khi thương hiệu này đã luôn là lựa chọn số 1 dành cho nhóm người dùng trẻ tuổi năng động, đã liên tục lọt top 5 thế giới từ cả nửa thập niên trước?

Chìa khoá thành công

Câu trả lời chỉ được đưa ra khi vị thế mớicủa Reno được công bố. Tính đến hết tháng 7/2019, OPPO Reno đã vươn lên chiếm top đầu thị phần phân khúc smartphone có giá bán 10-15 triệu đồng tại Việt Nam (theo GfK).

OPPO Reno, sản phẩm thuộc top những chiếc smartphone trên 10 triệu đồng bán chạy tại Việt Nam.

2 năm trước, đây là điều không tưởng. Mặc dù đã có kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển smartphone và cũng đã quá quen thuộc với người dùng Việt, OPPO chủ yếu vẫn được biết đến với vai trò là một hãng smartphone phổ cập các phân khúc từ phổ thông đến tầm trung. 

OPPO đổi mới

Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi vào năm 2018, khi OPPO bất ngờ tung ra 2 thử nghiệm dành cho phân khúc tầm cao. Bị bỏ quên từ tận năm 2014, dòng Find cao cấp bất ngờ được hồi sinh với Find X vào mùa hè 2018 với cơ chế camera trượt độc đáo và trải nghiệm “toàn màn hình” lúc đó vẫn xa lạ với phần đông người dùng. Chỉ sau Find X vài tuần lễ, OPPO R17 Pro cũng chính thức được vén màn với 3 camera, màn hình “giọt nước”, sạc siêu nhanh SuperVOOC cùng cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Kết thúc năm 2017, OPPO được vinh danh là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới: 863%. Find X và R17 Pro đã truyền tải một thông điệp quan trọng từ người hâm mộ tới OPPO: nhu cầu dành cho những chiếc OPPO cao cấp là có thật. Không chỉ là camera “khủng” hay thiết kế đẹp, người dùng luôn sẵn sàng đón nhận những chiếc OPPO mang trong mình sáng tạo và đột phá.

Reno là bước đệm tuyệt vời cho thay đổi quan trọng: mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp

Find X và R17 Pro đã chứng minh một sự thật quan trọng: OPPO hoàn toàn có thể bứt phá từ phân khúc tầm trung lên phân khúc cao cấp với nhiều trải nghiệm đáng giá cho người dùng. Để tận hưởng cơ hội ấy, OPPO cần thực hiện đổi mới mạnh mẽ. Đổi mới ở đây không chỉ là thay đổi về thiết kế, về công nghệ hay khung giá, mà là đổi mới cả tầm nhìn, chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Con đường rộng mở

F-series từng là dòng sản phẩm thành công nhất nhì của OPPO, từng quen thuộc với người dùng Việt nhờ am hiểu tâm lý người dùng, mang đến tính năng selfie cực chất lượng và thiết kế trẻ. F-Series sẽ được tiếp nối bằng Reno mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới dành cho OPPO.

Công bố sớm Reno 2 Series với Reno2 và Reno2 F vừa minh chứng cho quyết tâm đổi mới của OPPOvừa cho thấy tình cảm lớn lao của người tiêu dùng dành cho phân khúc OPPO cao cấp.

Thành công của Reno cho thấy sự dũng cảm của OPPO đã đem lại thành quả đáng mừng.Reno, ra mắt vào đầu năm nay, đã đưa OPPO trở lại vị trí dẫn đầu trong các cuộc thảo luận về sáng tạo trên smartphone. Tại Đông Nam Á, Reno cũng giúp OPPO chiếm vị trí số 1 hoặc số 2 về thị phần tại nhiều thị trường quan trọng. 

Con đường cao cấp rõ ràng là đang rộng mở trước mắt. Chỉ vài tháng sau khi Reno ra mắt, thế hệ thứ 2 đã được hoàn thiện và công bố tại các thị trường quốc tế với nhiều trải nghiệm camera sáng tạo. Teaser dành cho Reno2 vừa “lên sóng” trên các mạng xã hội tại Việt Nam, vẫn là với ngôi sao quen thuộc Sơn Tùng MTP nhưng sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp. Hình ảnh của mẫu OPPO cao cấp thứ 2 trong giai đoạn chuyển mình cũng đã xuất hiện trên khắp các thành phố lớn, tràn ngập các biển quảng cáo lớn và các cửa hàng bán lẻ.

Theo dự kiến, OPPO Reno2 sẽ được vén màn chính thức tại Việt Nam trong ngày 16/10 sắp tới. Rất sớm thôi, camera vây cá mập, thiết kế mặt lưng kính tuyệt đẹp với bộ 4 camera cao cấp sẽ một lần nữa thay thế “tai thỏ” hay “giọt nước” để trở thành biểu tượng mới của OPPO trong trái tim người dùng Việt.

 
 
List comment
 
Những smartphone tầm giá 5-6 triệu đồng mới ra mắt đáng chú ý
icon

Ở tầm giá này, các smartphone trang bị camera khá tốt, có cả cảm biến vân tay trong màn hình.

 
Thị trường điện thoại di động Trung Quốc tháng 4 tăng 14,2% so với cùng kỳ năm trước
icon

Dịch bệnh gây ra trên toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ đến ngành công nghiệp điện thoại di động. Tuy nhiên, báo cáo do Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc công bố cho thấy thị trường điện thoại di động Trung Quốc đã hồi phục vào tháng 4 với mức tăng 14,2% so với cùng kỳ năm trước.

 
Hướng dẫn làm màn hình 'trán cao' như Bphone B86
icon

Ngoài sưu tầm hình nền linh vật báo đốm về điện thoại, mọi người có thể dùng ứng dụng để tạo giao diện màn hình 'trán cao' giống Bphone B86.

 
Headphone AirPods Studio có thể nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ
icon

Mẫu headphone cao cấp của Apple (còn được gọi là AirPods Studio) có thể được trang bị tính năng nhận biết vị trí đeo ở tai và cổ tương tự AirPods và AirPods Pro.

 
Apple đã làm gì để biến iPhone SE thành “khắc tinh” của điện thoại Trung Quốc?
icon

Apple ra mắt iPhone SE giá rẻ mới vào tháng trước trong nỗ lực giành giật thị phần với các đối thủ Trung Quốc. Liệu ý đồ của Apple có thể trở thành sự thật?

 
 
Những thao tác sử dụng Bphone B86 không phím bấm
icon

Để hỗ trợ trải nghiệm Bphone B86 trong thời gian tới, ICTnews sẽ điểm lại những thao tác cảm ứng thay thế nút bấm vật lý mà Bkav đã giới thiệu trong buổi lễ ra mắt cũng như trên fanpage Bphone.

Cơ hội giảm đến 2 triệu đồng cùng bộ quà phong cách khi sở hữu OPPO Reno3
icon

Nếu đã trót yêu OPPO Reno3 Pro, người dùng không nên bỏ qua cơ hội sở hữu máy kèm combo quà tặng cực hời này.

So sánh cấu hình chi tiết 4 mẫu Bphone mới
icon

Bphone B86s hơn Bphone 86 ở điểm gì? Bphone B40 và Bphone B60 có cấu hình chi tiết như thế nào? Hãy cùng điểm qua bảng so sánh cấu hình 4 mẫu Bphone mới ra.

Apple Watch 6 hỗ trợ giám sát sức khỏe tinh thần
icon

Thế hệ mới Apple Watch 6 của Apple sẽ tập trung vào chức năng sức khỏe tinh thần, nó sử dụng các cảm biến có độ chính xác cao để phát hiện những dấu hiệu về sức khỏe tinh thần của người đeo, chẳng hạn như các cơn hoảng loạn.

OPPO Reno3 - đẳng cấp chuyên gia selfie trình làng kèm bộ quà cực chất
icon

Trong khi loa bluetooth là phụ kiện tuyệt vời cho những chuyến dã ngoại thì ốp lưng thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo OBE sẽ khiến Reno3 trở nên nổi bật hơn.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123