Tối 20.7, sau 15 ngày liền nắm giữ Top Trending nhờ MV “Có Chắc Yêu Là Đây”, Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện trên sân khấu online diện OPPO Watch và Reno4 rõ mồng nột từng đường nét thiết kế. Điều này các khẳng định rằng OPPO sẽ sớm cho ra mắt 2 thiết bị công nghệ này.

{keywords}
Tay đeo OPPO Watch, tay cần Reno4, Sơn Tùng biểu diễn live lần đầu ca khúc mới của mình

Vẫn như mọi khi, phong cách, trang phục, phụ kiện... của "chủ tịch" Tùng trong mỗi lần xuất hiện luôn được các fan "soi" triệt để, lần này là chiếc điện thoại Reno4 màu xanh sắp ra mắt có hoạ tiết kim tuyến lấp lánh. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ màu hồng cực đáng yêu mà Sơn Tùng sử dụng trong lần xuất hiện này đã thu hút sự chú ý không nhỏ của các fan, đặc biệt là những tín đồ công nghệ. Nếu đã theo dõi không sót một cảnh nào trong MV "Có Chắc Yêu Là Đây", các Sky sẽ nhanh chóng nhận ra phụ kiện đặc biệt này cũng từng xuất hiện cùng Sơn Tùng M-TP trong MV và trên sân khấu online lần này là sự xuất hiện rõ nét hơn khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò, ráo riết "truy lùng". 

{keywords}
Reno4 phiên bản Xanh đã đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong Video mới nhất

Reno4 là mẫu điện thoại kế nhiệm cho dòng Reno3 với thiết kế cực đẹp mắt không chỉ mặt trước với cụm camera kép mà ngay mắt sau cũng được thiết kế đổi màu rất ấn tượng. Hiện tại chưa rõ OPPO sẽ bán phiên bản Reno4 cấu hình và mức giá của Reno4 tại nước ta.

{keywords}

OPPO Watch là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO. Thiết bị sở hữu nhiều kích thước khác nhau và màn hình cong cực đẹp mắt đi kèm nhiều tính năng hữu ích như có thể lặn sâu 50m, phát nhạc, định vị GPS để chỉ đường và hệ điều hành WearOS có thể nhanh chóng tải thêm về rất nhiều ứng dụng khác trên kho ứng dụng riêng của Google dành cho thiết bị đeo.

{keywords}

Có thể thấy, dù chỉ xuất hiện trong một buổi chia sẻ ngắn và biểu diễn online nhưng Reno4 và OPPO Watch lại được chú ý đáng kể. Hai sản phẩm công nghệ nhưng cực phong cách, đã song hành cùng Sơn Tùng tạo nên phần trình diễn ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây" một cách tràn đầy năng lượng. Không quên phong cách cá tính nhưng ngọt ngào cùng loạt biểu cảm đáng yêuđúng như tinh thần lạc quan, vui vẻ của ca khúc. Điều này khiến các fan càng háo hức, mong chờ được thưởng thức "Có Chắc Yêu Là Đây" trên sân khấu thật.

{keywords}

Trong phần trò chuyện cùng MC Tùng Leo, ngoài những thông tin thú vị về quá trình thực hiện MV "Có Chắc Yêu Là Đây", Sơn Tùng M-TP cũng đã tiết lộ thông tin về sân khấu offline đầu tiên cho ca khúc. Đó là sự xuất hiện của anh tại một sự kiện của OPPO diễn ra vào ngày 1.8 ở khu vực Hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM). Đây có thể là cũng chính là buổi ra mắt chiếc điện thoại Reno4 và đồng hồ OPPO Watch mà Sơn Tùng sử dụng đang khiến rất nhiều khán giả tò mò thời gian qua.

Được biết, sự kiện này diễn ra ngoài trời và hoàn toàn miễn phí. Các fan của Sơn Tùng cũng như người hâm mộ mong muốn chứng kiến Reno4 và OPPO Watch dĩ nhiên khó bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để có thể trở thành những khán giả đầu tiên nghe thần tượng của mình hát live ca khúc "Có Chắc Yêu Là Đây".

Phương Dung