ROG Phone II chính hãng ra mắt tại Việt Nam

Mẫu điện thoại ROG Phone thế hệ mới dành cho thị trường Việt Nam được giới thiệu trong sự kiện ASUS Expo 2019 đang diễn ra.

ROG Phone II là chiếc gaming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 855 Plus mới, tốc độ lên tới 2,96 GHz để tăng hiệu suất 4% so với Snapdragon 855 tiêu chuẩn. Bộ nhớ RAM lên tới 12 GB và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.0 dung lượng cao lên đến 1TB cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu cực nhanh.

Viên pin dung lượng lớn 6000mAh được trang bị trên ROG Phone II cung cấp sức mạnh chơi game không ngừng nghỉ. Công nghệ sạc trực tiếp ROG HyperCharge – tích hợp mạch chuyển đổi sạc nhanh vào củ sạc 30W đặc biệt – cho thời gian sạc nhanh hơn và an toàn hơn (sạc tới 66% chỉ trong 58 phút).

Là mẫu điện thoại chơi game, ROG Phone II trang bị màn hình Amoled kích cỡ 6,59inch với tần số quét 120Hz đầu tiên trên thế giới với khả năng hiển thị lên đến hơn 1 tỷ màu.

Để đảm bảo hiệu suất duy trì tối đa, hệ thống làm mát GameCool II thế hệ thứ hai trong ROG Phone II với thiết kế buồng hơi 3D mới, cho phép loại bỏ nhiệt từ thiết bị hiệu quả hơn. Ngoài ra, chiếc quạt làm mát AeroActive II thế hệ mới với các cánh quạt được thiết kế lại, cung cấp nhiều luồng khí hơn vào hệ thống tản nhiệt ROG Aerodynamic. Phụ kiện làm mát này mang đến khả năng hoạt động êm ái, với độ ồn 24dBA - êm hơn 4 lần so với thiết kế ban đầu.

ROG Phone II sở hữu thiết kế công thái học cho việc chơi game màn hình ngang. Công nghệ AirTrigger II được nâng cấp cung cấp các điều khiển cảm ứng siêu âm cực kỳ chính xác với độ trễ chỉ 20ms.

Cổng sạc USB-C bên cạnh độc đáo và giắc cắm âm thanh 3.5 mm cho phép người dùng giữ điện thoại của họ ở phương ngang. Nhờ đó, tai nghe hoặc cáp sạc được cắm vào mà không bị cản trở trong những phiên chơi game kéo dài. Hệ thống loa kép mặt trước được đặt phía trước điện thoại. Tính năng Wi-Fi đa ăn-ten đột phá được thiết kế để mang lại hiệu suất ở chế độ nằm ngang đạt mức tối đa.

Asus cũng mang đến cho mẫu điện thoại này nhiều phụ kiện độc đáo như ốp lưng ROG AeroCase được tặng kèm; kết nối màn hình không dây ROG WiGig Display Dock Plus, tay cầm Rog Kunai,…

Tại thị trường Việt Nam, ROG Phone II sẽ được mở bán độc quyền tại Cellphone S với 3 mức giá: 21,99 triệu đồng cho bản ROG Phone II (12GB RAM/512GB ROM) và 24,990 triệu đồng cho bản ROG Phone II Ultimate Edition (12GB RAM/1TB ROM)