{keywords}
Máy rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu và tẩy tế bào chết trên da mặt một cách hiệu quả, đồng thời cũng giúp thư giãn rất tốt. Tuy vậy, các loại máy rửa mặt cần được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng và hỏi ý kiến bác sĩ da liễu nếu người sử dụng có da nhạy cảm, bị chàm, mụn trứng cá hoặc các tình trạng về da khác. Giá của máy này dao động từ 400.000 đến 1,2 triệu đồng tùy từng thương hiệu.
{keywords}
Trong khi máy rửa mặt dùng với sữa rửa mặt, máy massage mặt được dùng hoàn toàn độc lập vào bất cứ thời điểm nào người phụ nữ cảm thấy mệt mỏi. Theo y học phương Đông, massage là quá trình làm dịu cơ bắp và giảm tắc nghẽn mạch máu trong cơ thể. Với các loại máy massage mặt có rung, được mạ vàng và có các dòng điện siêu nhỏ kích thích da, người sử dụng sẽ cảm nhận được độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, thon gọn khuôn mặt sau một thời gian dài sử dụng. Các máy này có giá dao động từ 3 - 6 triệu đồng.
{keywords}
Máy sấy tóc là vật dụng hết sức cơ bản đối với chị em phụ nữ. Ngày nay, các loại máy sấy tóc đắt tiền được trang bị nhiều chế độ sấy với các mức nhiệt và kiểm soát nhiệt thông minh giúp việc tạo kiểu tóc tại nhà là điều hoàn toàn khả thi. Cao cấp hơn nữa còn có các loại máy sấy tóc không dây rất thích hợp để đem đi du lịch, sấy khô lông của vật nuôi… Giá cả của các loại máy sấy này cũng hết sức đa dạng, từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng.
{keywords}
Lông tơ là kẻ thù đáng sợ với không ít chị em phụ nữ, khiến da có màu tối và mất đi vẻ nữ tính. May mắn là ngày nay các chị em có thể trang bị máy cạo lông mặt hoặc toàn thân để thực hiện việc cạo lông tại nhà. Điểm cần lưu ý là việc cạo lông phải được duy trì thường xuyên, có thể gây khô và ngứa da, lông mọc ngược… Chỉ với khoảng vài trăm nghìn đồng, máy cạo lông tất nhiên có giá thành rẻ hơn nhiều một liệu trình tẩy lông tại các spa. Tuy nhiên, các chị em cần hỏi ý kiến chuyên gia về làn da và thử cạo trước một vùng da nhỏ trước khi dùng.
{keywords}
Bên cạnh máy sấy tóc thì lược chải đầu điện cũng là thứ chị em có thể sắm sửa dịp này với giá thành chỉ vài trăm nghìn đồng. Lược điện giúp tạo hình tóc dễ dàng hơn rất nhiều và một số loại có thể giúp massage da đầu, kích thích mọc tóc. Tuy nhiên, phần lớn lược điện hay lược uốn tóc hiện nay có xuất xứ Trung Quốc do đó rất khó đánh giá chất lượng sản phẩm.
{keywords}
Đèn diệt khuẩn là dòng sản phẩm tương đối mới mẻ và chưa phổ biến ở Việt Nam. Đây là các thiết bị phát ra ánh sáng giúp tái tạo collagen và elastin, qua đó cải thiện tình trạng lão hóa và tăng cường sắc tố da cho người sử dụng. Cao cấp hơn nữa là các loại đèn diệt khuẩn toàn thân với giá lên tới vài chục triệu đồng.
{keywords}
Thay vì sắm máy phun sương tạo độ ẩm, một thiết bị 2-trong-1 mà các chị em nên sắm sửa dịp này đó là máy khuếch tán tinh dầu. Chỉ một ít nước và vài giọt tinh dầu, máy sẽ giúp khử mùi, kháng khuẩn, mang đến hương thơm tươi mát dễ chịu cho căn phòng của các chị em.
{keywords}
Các chị em vốn có quá nhiều đồ trang sức phải làm sạch mỗi ngày, rất may mắn đã có các loại máy làm sạch cả trang sức lẫn điện thoại. Chị em có thể lựa chọn máy làm sạch bằng bước sóng siêu âm hoặc bằng tia UV tùy túi tiền.
{keywords}
Trong mùa dịch, các nhà sản xuất phương Tây đã rất nhạy bén khi cho ra đời các loại gương thông minh để hỗ trợ tập gym tại nhà và hỗ trợ trang điểm theo hướng dẫn. Các loại gương công nghệ cao này vì thế có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.

Phương Nguyễn (tổng hợp)

Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine

Những món quà công nghệ đáng chú ý tặng bạn gái ngày Valentine

Lễ tình nhân là dịp để các bạn nam tặng quà cho nửa kia như lời cảm ơn vì đã yêu thương, chăm sóc mình suốt thời gian qua.