Nếu muốn mua Samsung Galaxy Fold, bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 1.980 USD.

Sau những sự cố đầu tiên của mẫu smartphone có thể gập lại Galaxy Fold, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy Fold mới được thiết kế lại, với hy vọng sẽ không gặp “vận đen” như model ban đầu.

Đã ba tháng kể từ khi Galaxy Fold theo kế hoạch sẽ được phát hành trên thị trường nhưng những người dùng đầu tiên vẫn chưa thể chạm tay vào sản phẩm. Giấc mơ của họ sắp thành hiện thực.

Samsung xác nhận Galaxy Fold sẽ được tung ra thị trường vào tháng 9, nhưng vẫn không biết chính xác khi nào mọi người sẽ có thể mua nó. Tin vui là công ty Hàn Quốc vừa mở đăng ký mua trước cho điện thoại thông minh Galaxy Fold, nhưng hiện tại chỉ ở thị trường Trung Quốc.

Trang đăng ký mua trước Galaxy Fold hiện đã sẵn sàng tại Trung Quốc, và đó là nơi duy nhất khách hàng có thể đăng ký mua Galaxy Fold của Samsung vào lúc này. Hy vọng, các thị trường khác trên thế giới sẽ sớm được đón nhận sản phẩm.

Samsung tuyên bố họ đã thực hiện một số thay đổi lớn cho Galaxy Fold, chẳng hạn như tăng cường giải pháp bảo vệ thiết bị tốt hơn khỏi các va chạm bên ngoài. Ngoài ra, phần trên cùng và dưới cùng của khu vực bản lề đã được tăng cường, trong khi lớp bảo vệ trên cùng của màn hình Infinity Flex đã được mở rộng ra ngoài khung.

Nếu muốn mua Samsung Galaxy Fold, bạn sẽ phải bỏ ra không dưới 1.980 USD.