Hai sản phẩm mới của Samsung là Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2 đã xuất hiện trong một đoạn clip ngắn mới được Samsung đăng tải trên Youtube. Thông tin từ đoạn clip này cho biết Samsung thực sự sẽ cho ra mắt chiếc Galaxy Watch Active 2 chứ không phải tin đồn, đồng thời chiếc Galaxy Tab S6 sẽ có rãnh khía phía sau lưng máy để gắn S-Pen. Cả hai sản phẩm đã được ấn định ngày ra mắt.

Chiếc Galaxy Watch Active 2 có vẻ sẽ sử dụng mặt đồng hồ bằng kính, kéo rộng ra cả phía rìa mặt đồng hồ. Mặt kính này sẽ tạo thêm không gian để người dùng có thể sử dụng tính năng viền benzel cảm ứng được đồn đại lâu nay của chiếc Galaxy Watch Active 2. Đoạn teaser trên Youtube còn cho thấy phần cảm biến nhịp tim của chiếc đồng hồ, hứa hẹn khả năng đọc điện tâm đồ của chiếc smartwatch này. Tuy nhiên, theo Wareable, tính năng này sẽ không khả dụng cho tới năm 2020. Galaxy Watch Active sẽ được Samsung ra mắt trong ngày 05/08 tới.

Trong teaser này, Samsung dành nhiều thời gian hơn một chút cho chiếc Galaxy Tab S6. Hãng cho người dùng thấy được một số tính năng của chiếc Tab S6 như bộ camera kép phía sau thân máy, một bộ bàn phím gắn kèm bằng nam châm với chiếc tablet qua các Pin pogo giống như cổng Smart Connector của iPad và chiếc S-Pen gắn ở phía lưng máy với công nghệ sạc không dây tự động mỗi khi người dùng cài S-Pen vào khe gắn ở phía lưng. Galaxy Tab S6 đã được ra mắt vào ngày 31/07 vừa qua. Màn hình máy 10.5 inch dạng Super AMOLED (độ phân giải 2560 x 1600 tỷ lệ 16:10), dày chỉ 5,7mm và nặng 420g. Bên trong là con chip xử lý khủng Snapdragon 855 và viên pin khá lớn 7040mAh cho phép sử dụng máy tới 15 giờ. Đây là chiếc máy tính bảng cao cấp nhất của Samsung được tung ra thị trường cho đến nay. Galaxy Tab S6 sẽ chính thức được bán vào ngày 06/08.

Cả hai sản phẩm trên đều được ra mắt trước sự kiện Unpacked của Samsung vào ngày 07/08, khi mà hãng sẽ ra mắt chính thức chiếc Galaxy Note 10 và có thể là cả chiếc Galaxy Note 10 Pro, hai chiếc điện thoại đang rất được mong chờ của Samsung.