Theo chia sẻ của Tổng biên tập TalkAndroid, ông Justin Herrick, sau khi kiểm tra lại một “nguồn tin cậy” cộng thêm lời tuyên bố của Evan Blass (một cây bút có tiếng của trang Engadget, người chuyên phát tán những tin đồn mang tính chính xác cao về các siêu phẩm) trên Twitter, nhiều chi tiết và tính năng của chiếc Galaxy Note 7 đã được hé lộ.

Theo những tin đồn này, chiếc Galaxy Note 7 dường như chắc chắn sẽ có màn hình cong 2 cạnh và gần như không có viền benzel. Điểm mới của sản phẩm này đó là kết nối USB-C, tính năng quét mống mắt, giao diện TouchWiz đã được nâng cấp hơn, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho model cơ bản.

Một điểm mới nữa của thiết bị này đó là chiếc bút S Pen đã được nâng cấp hơn. Theo đó, phụ kiện này sẽ có thêm chức năng phóng to và dịch. Ngoài ra, 5GB Samsung Cloud miễn phí dành cho tất cả những người sử dụng dòng sản phẩm Galaxy cũng được coi là một điểm mới.

Vậy điểm vay mượn của sản phẩm này là gì? Đó chính là bộ đôi camera 12 và 5MP giống hết chiếc GS7 và S7 Edge cùng khả năng chống nước. Ngoài ra, một điểm đáng buồn đó là chiếc Note 7 dường như sẽ không hỗ trợ thiết bị Gear VR.