Samsung vừa ra mắt tại Việt Nam chiếc Galaxy A70, thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy A mới năm 2019 tại thị trường Việt Nam. Galaxy A70 là chiếc smartphone có màn hình vô cực lớn nhất của dòng Galaxy A, được trang bị công nghệ bảo mật vân tay dưới màn hình, cụm 3 camera và dung lượng pin lớn.

Điểm nhấn nổi bật trên chiếc Galaxy A70 chính là màn hình vô cực Infinity-U 6,7 inch lớn nhất từ trước đến nay của dòng smartphone Samsung Galaxy A. Tuy có màn hình to nhưng máy lại cho cảm giác cầm nắm vừa vặn và chắc tay nhờ vào các cạnh viền mỏng và tỉ lệ hiện thị đạt đến 93,4% mặt trước máy. Màn hình có tỷ lệ chuẩn điện ảnh 20:9 và công nghệ Super AMOLED Full HD+.

Máy cũng được trang bị tính năng bảo mật vân tay dưới màn hình.

Cụm 3 camera sau trên Galaxy A70 được nâng cấp đáng kể với camera chính có độ phân giải cao 32MP cùng khẩu độ lớn f/1.7. Khi kết hợp với ống kính đo độ sâu trường ảnh 5MP, người dùng có thể chụp ảnh xóa phông. Và camera cuối cùng có góc siêu rộng 123 độ. Ngoài ra, camera trước của máy có độ phân giải 32MP với các chế độ làm đẹp.

Camera máy trang bị tính năng Tối ưu hóa khung cảnh thông minh (Scene Optimizer) có thể phân loại 20 chủ thể khác nhau nhờ vào trí thông minh nhân tạo (AI). Với mỗi bức ảnh được chụp, tính năng này có thể phân tích và nhận diện chủ thể và bối cảnh, từ đó tự động cân chỉnh màu sắc, độ tương phản, sáng tối phù hợp để cho ra bức ảnh đẹp. Ngoài ra, tính năng Flaw Detection giúp phát hiện những điểm lỗi khi chụp ảnh như bị nhắm mắt, ống kính nhòe mờ, đèn nền sáng lóa quá mức… và lập tức thông báo để người dùng điều chỉnh kịp thời.

Máy có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và khe cắm thẻ nhớ ngoài tối đa 512GB. Samsung trang bị cho Galaxy A70 viên pin dung lượng 4.500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25W.

Máy sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 22/4 với mức giá 9,29 triệu đồng cùng 3 tùy chọn màu sắc: Xanh đại dương, Đen thiên thạch và Trắng ngọc trai.