Đoạn quảng cáo ngắn cho thấy smartphone mới của Samsung khi gập lại có dạng hình vuông, một màn hình thông báo nhỏ nằm bên ngoài và màn hình rộng cỡ lớn ở bên trong. Samsung sẽ tổ chức sự kiện vào 2 giờ sáng ngày 12/2 tại San Francisco (Mỹ) để ra mắt hàng loạt sản phẩm mới.

Samsung just showed off its new Fold during an Oscars commercial. That’s one way to announce something. pic.twitter.com/rtSJ3jvkif

— Mark Gurman (@markgurman) February 10, 2020

Theo lời của Giám đốc bộ phận di động Taemoon Roh, chiếc điện thoại đại diện cho nỗ lực “định nghĩa kỷ nguyên mới” của Samsung. Nguồn tin thân cận với công ty cho hay thiết bị có tên Galaxy Z Flip. Ngoài ra, còn có phiên bản đặc biệt hợp tác với nhà thiết kế thời trang Thom Browne.

Có kiểu dáng nhỏ gọn hơn so với Galaxy Fold đời đầu, thiết bị này gợi nhớ tới các mẫu điện thoại nắp gập cổ điển nhưng lớn hơn. Quảng cáo của Samsung cũng cho thấy một số tối ưu hóa về giao diện camera để chỉ sử dụng một nửa màn hình.

Theo quảng cáo, ít nhất máy sẽ có màu đen và tím. Bên cạnh Galaxy Z Flip, Samsung còn được kỳ vọng trình làng gia đình Galaxy S mới, đó là Galaxy S20.