Samsung vừa mới chính thức ra mắt chiếc điện thoại Galaxy A10s. Đây là phiên bản nâng cấp nhỏ của chiếc Galaxy A10 ra mắt hồi tháng 2 đầu năm nay. Bộ camera kép, pin lớn hơn và tính năng nhận diện vân tay là một vài điểm nâng cấp đáng chú ý của phiên bản này.

Galaxy A10s là thành viên mới nhất của dòng máy Galaxy A ra mắt trong năm 2019 của Samsung. Chiếc smartphone này có màn hình rộng 6,2 inch, độ phân giải HD+ Infinity-V. Máy có bộ chip xử lý 8 nhân, khả năng cao sẽ là chip SoC MediaTek Helio P22. Galaxy A10s được trang bị cục pin 4000mAh, lớn hơn một chút so với dung lượng pin 3400mAh trên chiếc Galaxy A10. Chiếc A10s vẫn có RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong. Máy sẽ được nâng cấp hỗ trợ thêm thẻ nhớ MicroSD có thể lên tới 512GB.

Một sự nâng cấp khác của chiếc Galaxy A10s là bộ camera kép ở phía sau. Cùng với chiếc camera 13MP như chiếc A10, một camera chiều sâu phụ 2MP được lắp đặt thêm. Camera trước cũng được nâng cấp lên 8MP. Galaxy A10s còn được nâng cấp thêm tính năng cảm biến vân tay, trong khi trên chiếc A10 chỉ có tính năng nhận diện khuôn mặt. A10s sẽ sử dụng hệ điều hành Android 9 Pie với One UI của Samsung được cài đặt sẵn.

Theo như những thông tin đã được đưa ra từ hồi tháng 5, Galaxy A10s sẽ có các màu đỏ, xanh lam, xanh lá cây và đen. Samsung vẫn chưa đưa ra mức giá và việc bán máy ở các thị trường vào ngày nào, việc ra mắt chính thức sẽ phải tùy theo từng quốc gia.