Ngày 28/11, Samsung chính thức ra mắt UHD LU28R550 – màn hình máy tính thuộc phân khúc 27-28 inch phù hợp cho công việc đồ họa lẫn giải trí cao cấp.

Đây là sản phẩm màn hình chuyên dụng mới nhất của Samsung sau các sản phẩm khác mà hãng đã mang đến cho thị trường trong thời gian gần đây như màn hình Space và CRG9.

Màn hình có độ phân giải cao 8 triệu pixel, tối ưu hóa việc hiển thị hình ảnh đúng với chất lượng gốc, đáp ứng nhu cầu biên tập và hiệu chỉnh những nội dung hình ảnh, video mà không cần phải giảm chất lượng đầu vào. Hầu hết hình ảnh và video gốc hiện nay đều được ghi lại với chất lượng cao với độ phân giải lên đến 4K. Với khả năng hiển thị độ phân giải 4K, màn hình UHD LU28R550 đáp ứng nhu cầu giải trí, ứng dụng vào công việc, đặc biệt là lĩnh vực thiết kế đồ họa.

Màn hình UHD LU28R550 có độ quang phổ trải rộng lên đến 1 tỷ màu hỗ trợ tối ưu hóa về màu sắc, giúp hiển thị màu sắc chính xác. Samsung cho biết tình trạng bị lệch màu sẽ không xuất hiện bởi màu sắc hiển thị đã được cân chỉnh trong quá trình sản xuất.

Bên cạnh đó UHD LU28R550 còn được trang bị công nghệ HDR10 giúp hình ảnh và màu sắc hiển thị rõ ràng sắc nét.

Hãng cho biết UHD LU28R550 là sản phẩm đã được cân chỉnh màu “preset calibration” với độ chính xác cao từ nhà máy. Vì vậy LU28R550 là một trong những màn hình cho màu sắc chính xác trong cùng phân khúc mà người dùng chỉ cần mua về là sử dụng không cần tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để cân chỉnh lại. Đây là yếu tố quan trọng đặc biệt đối với người dùng làm việc trong ngành thiết kế đồ họa.

Ngoài ra, Samsung UHD LU28R550 còn được thiết lập chế độ Eye Comfort Display giúp giảm thiểu tác động ánh sáng xanh độc hại cho mắt và tình trạng nhấp nháy. Từ đó, người dùng có thể tập trung và tỉnh táo hơn khi làm việc hoặc giải trí trong thời gian lâu. Giá bán đề nghị của Samsung UHD LU28R550 là 14.989.000 đồng.