Samsung sẽ ra 3 smartphone mới nữa trong năm nay

Samsung đã ra mắt phiên bản nâng cấp của cả hai thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu của mình trong năm nay, nhưng theo một báo cáo gần đây, công ty vẫn chưa hoàn thành kế hoạch ra mắt sản phẩm mới.

Theo 91milers, một nguồn tin quen thuộc với các kế hoạch của Samsung tuyên bố rằng công ty Hàn Quốc sẽ ra mắt thêm ba điện thoại nữa trước khi kết thúc năm 2019. Nếu nguồn tin chính xác, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10 Lite và Galaxy A51 trong tháng 12 tới.

Điều này có vẻ không phù hợp với các báo cáo trước đây, nhưng với việc Galaxy S11 dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường vào mùa xuân tới, tháng 12 có thể là thời điểm tốt nhất để giới thiệu một loạt các thiết bị tầm trung giá cả phải chăng. Điều đó nói rằng, đừng vội vàng phủ nhận bất cứ gì, hãy cứ nghe tin đồn đoán và chờ xem. Không gì là không thể xảy ra.

Thật vậy, đã có vô số rò rỉ liên quan đến cả ba mẫu điện thoại mới mà Samsung sẽ công bố trong tháng cuối năm 2019, bao gồm hầu hết các thông số kỹ thuật của Galaxy S10 Lite. Model Lite dự kiến ​​sẽ có màn hình 6,7 inch, hỗ trợ sạc nhanh 45W, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, bộ xử lý Snapdragon 855 giống như những người anh em của nó trong gia đình S10 và camera sau ba ống kính. Nói cách khác, nó sẽ gần như giống hệt với Galaxy A91, chỉ có một số thay đổi nhỏ.

Đối với Galaxy A51, các rò rỉ đã gợi ý rằng điện thoại tầm trung sẽ có màn hình 6,5 inch, RAM 4GB, dung lượng lưu trữ lên tới 128GB, bộ xử lý Exynos 9611, pin 4.000mAh và camera ba ống kính.

Vẫn chưa có nhiều thông tin về Galaxy Note 10 Lite, điều này khiến chúng ta đặt câu hỏi liệu nó có thực sự sẵn sàng ra mắt cùng với các điện thoại khác vào tháng tới hay không, nhưng có lẽ, như SamMobile suy đoán, nó chỉ đơn giản là một chiếc S10 Lite lớn hơn một chút với hỗ trợ cho S Pen. Biết đâu đấy, điều này lại đúng. Bởi vì, ở thời điểm hiện tại, tất cả vẫn chỉ là đồn đoán và rò rỉ, chưa có xác nhận chính thức nào từ phía Samsung.