Samsung Việt Nam ra mắt tủ lạnh có thể lắp ghép

Dòng tủ lạnh Bespoke của Samsung có thể đặt cạnh nhau để ghép thành các mô-đun khác biệt.

Samsung vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam dòng tủ lạnh Bespoke. Dòng sản phẩm này có thể kết hợp với nhau theo dạng mô-đun để tạo sự khác biệt, chúng cũng có nhiều màu sắc cho chủ nhà lựa chọn phối màu.

Thị trường Việt Nam có 3 dòng tủ lạnh Bespoke, gồm Bespoke 1 cửa 323L; Bespoke 2 cửa ngăn đông dưới 339L; và Bespoke 4 cửa 599L (Multidoor). Cả 3 mẫu tủ lạnh Bespoke đều có chiều cao giống nhau để phục vụ cho việc nối ghép với nhau tạo thành các mô-đun.

Samsung Việt Nam ra mắt tủ lạnh có thể lắp ghép
Các tủ lạnh Bespoke có thể lắp ghép với nhau để thay đổi thiết kế.

Ý tưởng của Samsung như sau: Người dùng độc thân có thể sở hữu Bespoke 1 cửa, lắp đặt thêm Bespoke 2 cửa sau khi kết hôn hay có thêm thành viên mới, hoặc ghép đôi với Bespoke 4 cửa khi có không gian rộng lớn hơn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ gia tăng theo thời gian. 

Các tủ lạnh có 3 màu trắng, hồng, xanh navy, với chất liệu mặt gương. Do đó, người dùng có thể tuỳ chọn các màu sắc khác nhau để phối màu trong nhà bếp.

 

Dòng sản phẩm này được thiết kế âm tường, không có khoảng trống giữa tủ lạnh và vách ngăn xung quanh. Người dùng cũng có thể thay đổi chiều mở cánh cửa tủ lạnh, chọn hướng mở cửa từ trái sang phải hoặc đổi chiều ngược lại để lắp đặt theo vị trí tiện lợi nhất khi sử dụng, phù hợp nhiều không gian.

Dòng tủ lạnh cao cấp Bespoke có ngăn đông mềm, có ngăn chuyển đổi nhiệt độ để chuyển đổi giữa 5 chế độ làm lạnh (đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả, làm lạnh thức uống) với các mức nhiệt độ khác nhau từ -23°C đến 4°C. Chúng cũng được tích hợp công nghệ giúp ổn định và phục hồi nhiệt độ sau mỗi lần đóng mở, chống thất thoát hơi lạnh qua hai bên cánh tủ, nhằm giữ thực phẩm tươi ngon và tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ lạnh Bespoke được bán tại Việt Nam với mức giá từ 26.900.500 đồng.

Hải Đăng

Công nghệ diệt khuẩn bằng tinh thể bạc ở tủ lạnh

Công nghệ diệt khuẩn bằng tinh thể bạc ở tủ lạnh

Các nhà sản xuất đã liên tục phát triển, đưa công nghệ diệt khuẩn mới vào các dòng sản phẩm tủ lạnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người sử dụng.

Chủ đề : samsungtủ lạnh
 
List comment
 
'Ông lớn ngành bán lẻ' Thế Giới Di Động bán ra 18.000 iPhone 13 chỉ trong 7 ngày mở bán
icon

Trong lúc người dùng háo hức khoe iPhone 13 thì Thế Giới Di Động đã tiết lộ con số khủng bán ra. Sau một tuần mở bán, chuỗi đưa đến tay khách hàng 18.000 iPhone 13 các loại, thu về 500 tỷ đồng, tăng gấp 2,5 lần năm ngoái.

 
Sáng mai vệ tinh NanoDragon sẽ phóng lên quỹ đạo
icon

NanoDragon là vệ tinh Make in Vietnam. Đây là sản phẩm của một nhóm các nhà khoa học thuộc Trung tâm Vũ trụ Việt Nam nghiên cứu, phát triển.   

 
Chiếc iPhone không có logo quả táo
icon

Một YouTuber đã chia sẻ video trên tay mẫu iPhone 4 bản thử nghiệm, với nhiều khác biệt so với thiết bị chính thức.

 
Đại lý không đủ iPhone 13 để bán, dời ngày giao hàng
icon

Lượng hàng iPhone 13 được Apple cung ứng thấp hơn dự kiến khiến nhà bán lẻ không đủ sản phẩm để trả cho khách cọc trước.

 
Dùng iPhone đã lâu nhưng bạn có biết chấm đen này trên iPhone 13 dùng làm gì?
icon

Nếu sở hữu một chiếc iPhone 12 Pro/Pro Max hoặc iPhone 13 Pro/Pro Max, bạn sẽ nhận thấy một chấm đen trong cụm camera phía sau.  

 
 
Laptop tại Thế Giới Di Động đạt doanh thu kỷ lục 2.000 tỷ trong mùa back to school
icon

Ngay cả trong tháng 10 khi nhu cầu mua laptop đáng lẽ giảm như thường năm, Thế Giới Di Động vẫn đạt doanh số kỷ lục: Bán ra gần 60.000 chiếc, thu về hơn 1.000 tỷ đồng.

Hướng dẫn khai báo y tế nhanh trên PC-Covid
icon

Với phiên bản PC-Covid mới, nếu thấy sức khỏe bình thường và không có lịch sử tiếp xúc đáng ngại, người dùng chỉ cần 'một chạm' để khai báo y tế nhanh.

Hơn 90% người dùng iPhone trung thành với thương hiệu Apple
icon

Một khi đã là ifan thì có thể suốt đời sẽ là ifan.

Những thiết bị công nghệ độc đáo nhưng thất bại
icon

Sử dụng những công nghệ độc đáo cùng tham vọng cạnh tranh lớn nhưng một số sản phẩm công nghệ đã thất bại, thậm chí bị 'khai tử' sớm.

Doanh thu 1 tuần vượt kỳ vọng cả tháng, TopZone - bước đi đúng đắn của Thế Giới Di Động
icon

Sau 1 tuần ra mắt, TopZone đã thể hiện rõ mình là “át chủ bài” mới của Thế Giới Di Động, khi có được doanh thu ổn định ở mức 3 tỷ đồng/ngày tại 4 cửa hàng, mỗi cửa hàng đạt trên 5 tỷ đồng cho tuần đầu tiên.

 
123

Giấy phép hoạt động báo chí: Số 09/GP-BTTTT, Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 07/01/2019.

Tòa soạn: Tầng 7, Tòa nhà Cục Tần số Vô tuyến điện, 115 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3 936 9966 - Fax: 024 3 936 9364

Hotline nội dung: 0888 911 911 - Email: toasoan@ictnews.vn

123