{keywords}

Hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc laptop ưng ý trong chương trình khuyến mãi mùa tựu trường của MSI, diễn ra từ ngày 15/8 tới 30/9/2022.

Còn gì tuyệt hơn khi mua được chiếc laptop phù hợp với giá cực kì ưu đãi, lại còn kèm theo quà tặng giá trị nữa chứ? Chỉ cần mua sản phẩm laptop MSI chính hãng trong thời gian diễn ra chương trình, các bạn sẽ được nhận ngay những phần quà hấp dẫn sau: Khi mua laptop GF66/GF76 - nhận ngay chuột gaming MSI; Khi mua laptop Alpha/Delta/Crosshair/GL/GP/GE/GS/GT - nhận ngay chuột gaming MSI và tai nghe gaming MSI; Khi mua laptop Creator - nhận ngay chuột bluetooth MSI và túi đựng phụ kiện MSI; Khi mua laptop Modern - nhận ngay chuột MSI; Khi mua laptop Prestige/Summit - nhận ngay bộ chia cổng MSI type-C 9 trong 1.

Các sản phẩm laptop MSI từ lâu đã được đón nhận nồng nhiệt bởi khách hàng và giới công nghệ tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Với phần cứng mạnh mẽ, thiết kế thẩm mỹ và dải sản phẩm đa dạng, laptop MSI luôn đảm bảo mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt hảo. Chương trình khuyến mãi mùa tựu trường này là cơ hội không thể tốt hơn để các bạn có thể mua một chiếc laptop ưng ý phục vụ cho việc học tập, làm việc hay giải trí, đồng thời còn kèm theo những phần quà chất lượng.

Liên hệ ngay các đại lý chính hãng của MSI để mua hàng ngay thôi - số lượng quà tặng chỉ có hạn!

Tham khảo thêm chi tiết chương trình và địa chỉ mua hàng: https://vn.msi.com/Promotion/2022-back-to-school-laptop-deals
Instagram: msigaming_vietnam

Phương Dung