Chia sẻ của người dùng khi tham gia trải nghiệm offline Reno2 và Reno2 F

Rất nhiều chiếc điện thoại OPPO Reno2 và Reno2 F đã được chuẩn bị cho khách tham dự trải nghiệm tận tay khả năng quay phim, chụp ảnh cũng như các tính năng khác. Thiết kế ngoại hình và tính năng công nghệ là 2 nửa mảnh ghép cho một chiếc điện thoại hoàn hảo, và Reno2/Reno2 F hoàn toàn chinh phục người dùng. Máy không những đẹp, sang trọng mà còn bền bỉ nhờ 2 mặt kính cường lực, phần màu sắc được ứng dụng công nghệ thiết kế 3 lớp, mạ chân không nano để thể hiện nhiều sắc độ khác nhau, tạo hiệu ứng quang học bắt mắt.

“Nước sơn” đã tốt, “phần gỗ” của OPPO Reno2/Reno2 F cũng được chăm chút cẩn thận. Máy trang bị cụm 4 camera chính cùng camera pop-up có thiết kế độc đáo. Nếu như Reno2 hút ánh nhìn bằng cụm trượt vây cá mập thì Reno2 F lại cá tính nhờ đèn LED RGB 12 chế độ ở 2 cạnh camera selfie. Reno2 lần đầu tiên mang tính năng quay video xóa phông lên camera trước, cho phép tạo ra những cảnh quay đặc sắc, giúp người xem chú ý hơn vào chủ thể. Với góc rộng, người dùng dễ dàng sáng tác những bức ảnh cận cảnh với góc chụp rộng, mang hiệu ứng thị giác thú vị.

“Sau 1 tháng trải nghiệm 2 phiên bản Reno2 và Reno2 F thì mình cảm thấy thích chiếc Reno2 hơn, vì tính năng chụp ảnh của nó toàn diện và phù hợp với mình. Mình rất thích camera góc rộng trên Reno2, giúp ích trong việc đo sáng, lấy nét những vật thể, chi tiết rất gần. Mình rất thích chụp góc rộng với những chủ thể gần để mang lại hiệu ứng thị giác cao hơn. Điểm thứ hai là chụp chân dung xóa phông với camera trắng đen, đây là một công cụ giúp sáng tạo hơn cho những bức ảnh chân dung. Ngoài ra, tính năng quay video xóa phông cực kỳ hay, giúp livestream hay trải nghiệm sản phẩm không cần di chuyển quá nhiều, làm mờ hậu cảnh cho người xem tập trung hơn” - anh Nguyễn Ngọc Hải - quản trị viên diễn đàn Tinh Tế - chia sẻ.

OPPO Reno2 sở hữu Ultra Steady Mode - chế độ siêu ổn định hình ảnh khi quay phim. Kết hợp giữa OIS (Optical Image Stabilizer), EIS (Electronic Image Stabilizer), cảm biến Hull và IMU có tốc độ lấy mẫu cao, cho dù trong hoàn cảnh nào, video cũng đều mượt mà, không rung lắc. Tốc độ khung hình 60 fps đảm bảo cho chất lượng tổng thể, dễ dàng thực hiện cảnh quay hành động nhanh mà không cần phụ kiện hỗ trợ.

“Giữa Reno2 F và Reno2 thì mình sẽ chọn Reno2 vì tính năng quay video chống rung rất đặc sắc và vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, tính năng chụp góc siêu rộng giúp mình lấy được khung cảnh rất rộng, nhất là khi chụp phong cảnh. Độ méo khi chụp góc rộng được giảm rất nhiều so với những camera trước đây mình đã sử dụng” - bạn Sơn, thành viên Tinh Tế chia sẻ.

Buổi offline OPPO Reno2/Reno2 F có phần trò chơi tương tác cùng 7 nhóm thành viên. Các đội sẽ sử dụng Reno2 để thực hiện 1 đoạn video ngắn sử dụng Ultra Steady Mode, sau đó chỉnh sửa bằng ứng dụng SOLOOP có sẵn. Hầu hết tác phẩm đều có nội dung rượt đuổi, chạy lên xuống cầu thang... khi quay cầm tay, để thấy được sức mạnh ổn định hình ảnh trên Reno2. Hiện tượng rung lắc khó có thể nhận biết, dù việc không trang bị gimbal cho smartphone và quay khi đang chạy là một điều gần như không thể trước đây.

Bạn Liêm, thành viên Tinh Tế cho biết: “Sau khi trải nghiệm, mình thích camera pop-up trên Reno2 F hơn, giống như cửa sổ, trượt mượt và nhanh hơn trên Reno2. Mình cũng thích camera Reno2 ở chế độ quay phim siêu ổn định khi cần quay một sự việc diễn ra nhanh hay đang di chuyển. Camera 48 MP của Reno2 chụp khá đẹp, ngoài ra camera góc rộng cũng không bị méo như các camera góc rộng khác, mình khá hài lòng”

“Reno2 có camera vây cá mập đặc trưng, cảm giác chắc chắn hơn so với nhiều mẫu smartphone có camera trượt khác hiện có trên thị trường. Giao diện camera ngoài tính năng chụp đêm khá hay thì còn có chế độ siêu ổn định hình ảnh khi quay video, giúp dễ dàng quay cảnh hành động mượt mà” - quản trị viên Trung Dt của diễn đàn Tinh Tế nói.

OPPO khởi đầu sản xuất smartphone từ năm 2013 với chiếc Find 5, sau gần 6 năm, hãng có những bước tiến dài trong lĩnh vực này, đồng thời cũng chinh phục một lượng lớn khách hàng. Chú tâm đến từng chi tiết trải nghiệm của người dùng, OPPO không chỉ tập trung về thiết kế mà còn nghiên cứu phát triển công nghệ. Những chiếc smartphone OPPO trước khi đến tay khách hàng đều là thành quả tốt nhất, hướng đến người dùng nhiều nhất nhằm mang lại trải nghiệm toàn vẹn. Reno2 và Reno2 F có sự phối hợp mượt mà giữa công nghệ và thẩm mỹ, đem lại cảm giác khác biệt và các tính năng cực hữu ích khi sử dụng.