Sennheiser vừa giới thiệu AMBEO Soundbar, sản phẩm loa thanh đầu tiên của hãng với chất lượng phòng thu. Sản phẩm có thể thay thế hệ thống rạp tại gia khi có tới 13 driver cao cấp bên trong, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4 tạo được âm siêu trầm ở tần số 30Hz mà không cần dùng đến subwoofer. 

Loa thanh Sennheiser AMBEO Soundbar.

Loa được tùy biến dựa vào điều kiện phòng để mang đến âm thanh 3D, sử dụng công nghệ ảo hóa mới nhất đến từ Fraunhofer. 

Thiết bị tương thích sẵn với Dolby Atmos, DTS:X và MPEG-H, được trang bị công nghệ Upmix có khả năng biến âm thanh 5.1 thành trải nghiệm 3D, được hỗ trợ bởi chuẩn HDMI mới nhất – eARC và Dolby Vision, tương thích 4K passthrough, Bluetooth và tích hợp sẵn Chromecast. 

Ngoài ra, Sennheiser cũng ra mắt hai sản phẩm tai nghe phân khúc chơi game và audiophile, bao gồm GSP 670 và IE 80S BT. GSP 670 là chiếc tai nghe gaming không dây đầu tiên của Sennheiser, có thể hoạt động liên tục 20 giờ.

Tai nghe Sennheiser GSP 670.

Tai nghe in-ear Bluetooth dành cho audiophile - sản phẩm IE 80S BT - được cải biên từ phiên bản IE 80S sử dụng mạch giải mã DAC từ AKM, cho phép người dùng thưởng thức âm thanh chất lượng từ hệ thống loa động của Sennheiser.