Trong bộ ảnh quảng bá, nam ca sĩ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với vẻ điển trai, lịch lãm, chuẩn “soái ca” bên cây đàn piano và chiếc điện thoại OPPO F11 Pro thời thượng. Hình ảnh Sơn Tùng thả hồn theo từng phím đàn hay tinh nghịch với chiếc điện thoại “đốn tim” hàng loạt fan nữ.

Là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả quan tâm không chỉ trong âm nhạc mà còn về phong cách thời trang. Mỗi khi nam ca sĩ xuất hiện, từ trang phục đến phụ kiện, điện thoại... đều được “soi” rất kỹ. Trong đó, chiếc điện thoại không chỉ là vật bất ly thân mà còn trở thành một món phụ kiện thời trang độc đáo của giọng ca gốc Thái Bình.

Với OPPO F11 Pro,việc mang đến màn hình toàn cảnh Panoramic với thiết kế camera trượt loại bỏ hoàn toàn “tai thỏ” hay phong cách thiết kế theo xu hướng chuyển sắc đầy ấn tượng với 2 sắc màu Đen Thiên Thạch (Thunder Black) và Xanh Thiên Hà (Aurora Green) càng tăng thêm độ “high-fashion”, góp phần tạo nên phong cách cho người sử dụng. Ngoài ra, camera trên OPPO F11 Pro sẽ có khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng trong cả điều kiện thiếu sáng, được trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 nhanh và an toàn với dung lượng pin cao 4.000mAh. Có thể nói, với Sơn Tùng M-TP - chàng ca sĩ luôn dẫn đầu về phong cách thì OPPO F11 Pro chính là người bạn đồng hành lý tưởng.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã gắn bó với OPPO từ dòng Neo (năm 2014), khởi đầu là Neo 3, Neo 5, Neo 7 sau đó là dòng F-series với F1s và bây giờ là F11 Pro. Trải qua gần 5 năm, sự đồng hành và trải nghiệm của anh với những sản phẩm của OPPO có thể xem là một sự đồng điệu về nhiều mặt, không đơn thuần là giữa người dùng và thiết bị công nghệ.

Trở lại sau thời gian dài im ắng trong âm nhạc, những bước đi của Sơn Tùng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và giới truyền thông. Mặc dù chưa có dấu hiệu nào về một sản phẩm âm nhạc mới sau ca khúc “Chạy ngay đi” nhưng sự góp mặt của anh trong những hoạt động quảng bá cho OPPO F11 Pro với hình ảnh lịch lãm, cuốn hút cũng đủ khiến khán giả đứng ngồi không yên.