Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao những hệ thống giải trí tại gia tiêu chuẩn thường kết hợp TV với dàn âm thanh hay không? Đó là bởi vì bên cạnh hình ảnh, âm thanh là yếu tố quan trọng không kém để hoàn thiện trải nghiệm khi thưởng thức phim ảnh và âm nhạc.

Soundbar là giải pháp nâng cấp âm thanh kích thước nhỏ gọn mà hiệu quả cao.

Thế nhưng, chẳng phải ai cũng đủ điều kiện về kinh tế và không gian để đầu tư một hệ thống đa loa chất lượng cao. Chính vì vậy mà xu hướng sử dụng TV kết hợp Soundbar ngày càng được ưa chuộng, bởi lẽ tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh mà Soundbar đem lại vô cùng ấn tượng.

Điểm tạo sự khác biệt cho hãng điện tử Nhật Bản là kinh nghiệm hơn 20 năm sản xuất thiết bị nghe nhìn và triết lý phát triển sản phẩm đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu. Soundbar của Sony không chỉ đơn thuần là một giải pháp nâng cấp âm thanh cho TV mà là một phần của TV Bravia. Từ thiết kế, tính năng cho đến chất lượng âm thanh, Sony Soundbar với công nghệ Đỉnh cao âm thanh vòm là sự kết hợp hoàn hảo với TV Bravia.

Với dải sản phẩm phong phú, Sony đem đến cho bạn rất nhiều lựa chọn về mẫu mã và giá thành đa dạng. Nổi bật nhất phải kể đến bộ đôi Soundbar cao cấp hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Atmos là HT-ST5000 (7.1.2 kênh) và HT-X9000F. Nghe có lẽ hơi khó tin, thế nhưng Sony cùng những bậc thầy về âm thanh ở Dolby đã đem được trải nghiệm âm thanh cao cấp nhất từ rạp chiếu phim đến phòng khách của gia đình. Thông qua những thuật toán phân tích tinh tế sự lan toả và phản chiếu của âm thanh trong không gian, bộ đôi Soundbar nhỏ gọn của Sony bao trùm khán giả bằng thứ âm thanh chân thật như thể được phát ra từ hệ thống đa loa chuyên dụng ngoài rạp.

Song song với những dàn Soundbar Dolby Atmos cao cấp, Sony cũng mang đến cho người dùng những dòng Soundbar 5.1 kênh với mức giá dễ tiếp cận hơn gồm 1 loa ngang, 2 loa đứng và 1 loa sub. Điểm đặc biệt của các dòng Soundbar này là được tối ưu dành cho tín đồ điện ảnh với âm thanh vòm kết hợp cùng công suất cao đến 1000W. Điều này cho phép bạn có thể thưởng thức những cảnh đánh nhau với hiệu ứng cháy nổ hoành tráng, những màn rượt đuổi trên xe với tốc độ cao,… theo cách chúng đáng được thưởng thức.

Soundbar 5.1 kênh còn được xem là lựa chọn hàng đầu của người yêu bóng đá. Điển hình là dòng HT-S700RF với công suất 1000W đã đồng hành cùng gia đình của tuyển thủ Quốc gia Việt Nam Duy Mạnh, Xuân Trường trong suốt hành trình chinh phục chức vô địch giải đấu 2018. Nhờ sở hữu công suất mạnh mẽ, Sony Soundbar có thể tái hiện không khí cuồng nhiệt của cầu trường rực lửa như thể khán giả đang có mặt ngay tại sân vận động.

Bên cạnh đó những dòng Soundbar tiêu chuẩn với thiết lập 2.1 kênh và 2.0 kênh được Sony hướng đến như là một sự lựa chọn tiết kiệm dành cho người dùng. Ngay cả với mức đầu tư khiêm tốn, bạn vẫn có thể nâng trải nghiệm lên một tầm cao mới khi thưởng thức phim ảnh và âm nhạc với hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc. Việc thiết lập cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần nối với TV bằng cáp HDMI hoặc smartphone thông qua chuẩn Bluetooth là đủ để bạn có thể tận hưởng âm thanh sống động từ những nội dung mà mình yêu thích.

Và dù sở hữu công nghệ Dolby Atmos, 5.1 kênh hay là dòng tiêu chuẩn, Sony Soundbar vẫn luôn tạo ra âm thanh vòm đỉnh cao và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để nâng cấp hệ thống giải trí cùng với TV và thổi bùng tiệc điện ảnh tại nhà. Nếu một ngày đẹp trời bạn chưa thoả mãn với chất lượng âm thanh mà TV của mình mang đến, đó là thời điểm bạn nên cân nhắc sắm một dàn Sony Soundbar dành cho riêng mình.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội sở hữu Sony Soundbar với giá từ 990,000 vnd và trúng lớn 19 cây vàng cùng hàng ngàn giải thưởng khác từ nay đến 10/2/2019. Chi tiết khuyến mãi xem tại: http://bit.ly/Promotion-Soundbar.