Zenyum, một công ty khởi nghiệp của Singapore, chính thức bán bản chải điện ZenyumSonic tại Việt Nam. 

{keywords}
Bàn chải ZenyumSonic.

Bàn chải có phần đầu được thiết kế nhỏ gọn, lông bàn chải sợi DuPont nhằm tạo sự êm dịu cho nướu. Công nghệ bọt khí siêu nhỏ với hàng triệu vi bong bóng giúp làm sạch sâu trong kẽ răng

Tần số rung 33.000 lần/phút, giúp bàn chải đạt hiệu quả loại bỏ mảng bám lên đến 121% so với bàn chải thông thường. ZenyumSonic có 3 chế độ chải chuyên biệt bao gồm: chải sạch sâu, chải êm, làm trắng răng.

Tương tự các loại bàn chải điện khác, sản phẩm có cơ chế hẹn giờ đánh răng trong 2 phút, nhắc chuyển vùng mỗi 30 giây. Pin sản phẩm có thể hoạt động trong 3 tuần.

Theo các nghiên cứu của Hiệp hội Sức khỏe răng miệng - The Oral Health Foundation, một trong những tổ chức từ thiện độc lập về sức khỏe răng miệng hàng đầu thế giới, những người sử dụng bàn chải điện ít có nguy cơ mắc các bệnh về nướu hơn 22%, và ít gặp các bệnh về sâu răng hơn 18% so với những người sử dụng bàn chải thường. Tuy nhiên, theo một khảo sát được Zenyum tiến hành tại 7 thị trường Châu Á bao gồm Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam,  84% người dùng vẫn sử dụng bàn chải thường.

Zenyum được thành lập tại Singapore từ năm 2018, được Linkedin xếp trong top 10 công ty khởi nghiệp tại đảo quốc sư tử có tiềm năng phát triển năm 2020. Khởi đầu với sản phẩm niềng răng trong suốt ứng dụng công nghệ in 3D, công ty sau đó ra mắt bàn chải điện ZenyumSonic.

Hải Đăng

Vì sao mọi người đổ xô đến Singapore khởi nghiệp?

Vì sao mọi người đổ xô đến Singapore khởi nghiệp?

Singapore là một trong những điểm đến hàng đầu của cộng đồng khởi nghiệp. Quốc đảo nhỏ bé này có gì mê hoặc doanh nhân toàn cầu đến vậy?