Với chủ đề “Define a New Norm - Định nghĩa chuẩn mực mới”, sự kiện của Casper đem đến một thông điệp tưởng chừng như quen thuộc, nhưng thực tế lại hết sức mới lạ khi đi ngược với suy nghĩ vốn có của đại đa số người dùng “công nghệ cao cấp nhất thường dành cho giới thượng lưu”. Cụ thể, theo Casper, “chuẩn mực mới” không phải tạo ra thứ gì đó quá xa vời mà đưa ra những công nghệ vừa tiên tiến và đặc biệt dễ tiếp cận đối với tất cả người dùng.

Để đạt được điều này, Casper đã trực tiếp lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng, kèm theo sự phân tích thấu đáo về thói quen và tập quán sử dụng của khách hàng tại từng khu vực. Từ đó, Casper đã tập trung phát triển những tiện ích thiết thực ứng dụng nền tảng những công nghệ đầu cuối của thế giới vào hệ sinh thái phục vụ cuộc sống thường ngày của người dùng. Một lần nữa, suy nghĩ này cho thấy rõ được tôn chỉ “Lấy người dùng làm trọng tâm” mà Casper đã theo đuổi trong suốt 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

{keywords}

Trong bài thuyết trình mở màn sự kiện, Đại diện của Casper Việt Nam cũng gửi tới thông điệp “chuẩn mực mới” của hãng tiêu biểu với hai sản phẩm TV sở hữu công nghệ đình đám QLED TV và OLED TV với chất lượng tối ưu tương tự như các thương hiệu toàn cầu khác. Đại diện của Casper Việt Nam cũng cho biết ưu tiên của hãng là tìm giải pháp hiệu quả hơn để phổ cập hóa sản phẩm cao cấp tới mọi gia đình. Ngoài ra hãng cũng sẽ liên tục ra mắt các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt thế hệ mới, công nghệ thông minh, tối ưu điện năng và chi phí sử dụng.

TV QLED Casper mang trải nghiệm sống động rực rỡ cho mọi nhà

Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” vào lĩnh vực TV, tuy nhiên, Casper đã cho thấy mức tăng trưởng vượt bậc khi liên tiếp lọt vào top 5 thương hiệu TV toàn cầu tại Việt Nam chỉ sau 2 năm có mặt trên thị trường, theo số liệu từ GfK. Điều này cho thấy được sự ưa chuộng của người dùng trong nước vào kiểu dáng, tính năng, cũng như chất lượng mà sản phẩm TV Casper đem lại.

Nhằm nâng tầm trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Casper đã chính thức công bố mẫu TV QLED đầu tiên tại sự kiện. Công nghệ QLED ứng dụng chấm lượng tử (quantum dot) mang đến khả năng tái tạo từng cực màu sắc vượt trội so với TV LED truyền thống, cụ thể theo Casper TV Qled đạt tới 100% hệ màu màn ảnh truyền hình NTSC – tương đương khả năng hiển 1.07 tỷ màu như số màu có ngoài thế giới tự nhiên. Với thông số phần cứng ấn tượng, mẫu TV QLED Casper sẵn sàng cho độ tương phản đạt chuẩn cao cấp Dolby Vision.

{keywords}

Không chỉ hình ảnh, Casper còn chú trọng vào âm thanh khi tích hợp cho TV QLED soundbar với công suất lên tới 30W và hỗ trợ Dolby Atmos. Nói về soundbar, đây là phụ kiện mà nhiều người dùng TV phải bỏ thêm tiền sở hữu nếu muốn biến TV nhà mình thành rạp hát. Việc tích hợp sẵn soundbar giúp cho người dùng TV QLED Casper có được trải nghiệm âm thanh tối ưu mà vẫn tiết kiệm chi phí. Đây là điểm hấp dẫn khách hàng nghe nhìn bởi trong các dòng TV Qled khác.

Được trang bị công nghệ QLED tiên tiến kèm hàng loạt tính năng gia tăng trải nghiệm sử dụng, tuy nhiên TV QLED Casper lại có mức giá rất dễ tiếp cận. Tìm hiểu của chúng tôi, trên thị trường một chiếc TV QLED với kích thước 55 inch từ các thương hiệu nổi tiếng có giá ít nhất trong khoảng 20 triệu đồng, con số mà không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra. Với mục tiêu “định nghĩa chuẩn mực mới”, đại diện Casper cho biết mẫu TV QLED của hãng có mức giá chỉ bằng 75% so với các thương hiệu lâu năm trên thị trường, từ đó giúp cho bất kỳ ai cũng có thể đưa trải nghiệm hình ảnh sống động tới căn nhà của mình. 

Có mức giá hợp lý hơn so với đối thủ, nhưng TV QLED Casper vẫn tiếp nối truyền thống về chất lượng đã được khẳng định từ các sản phẩm trước đó, thông qua việc sử dụng các linh kiện có chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, để khách hàng yên tâm về độ bền của sản phẩm, chế độ bảo hành cũng được hãng ưu tiên hàng đầu... được biết chính sách bảo hành của Casper đang thuộc Top đầu trong ngành hàng điện máy.

Bên cạnh mẫu TV QLED nói trên, Casper còn trưng bày tại sự kiện mẫu TV OLED, công nghệ TV cao cấp nhất với các điểm ảnh tự phát sáng. Mặc dù chưa tiết lộ thông số chi tiết, tuy nhiên việc tham gia vào thị trường TV OLED tại càng cho thấy cam kết phổ cập hóa công nghệ cao cấp tới các tầng lớp khách hàng tại thị trường Việt Nam .

Loạt sản phẩm gia dụng được sinh ra dựa trên lắng nghe quan sát lối sống của người Việt

Bên cạnh sản phẩm tâm điểm là TV QLED/OLED, Casper không bỏ quên thế mạnh vốn có của mình ở mảng điện lạnh với màn ra mắt của hàng loạt mẫu điều hoà, tủ lạnh, máy giặt và máy lọc không khí mới. Cũng như TV, tất cả các sản phẩm này đều dựa trên tiêu chí “chuẩn mực mới”, phổ cập hóa công nghệ cao cấp tới mọi tầng lớp khách hàng và tạo dựng cho họ một cuộc sống sung túc hơn.

Ví dụ, với tủ lạnh, Casper nhận thấy gia đình người Việt có tính chất đa thế hệ, dẫn đến nhu cầu tích trữ thực phẩm cao và đa dạng. Vì vậy, Casper đã tập trung phát triển các mẫu tủ lạnh với dung tích lớn (570-680L), kèm theo nhiều ngăn chứa chuyên dụng được xem là tủ lạnh với chức năng điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt (ngăn rau củ, ngăn đông mềm giữ thịt tươi, ngăn cấp đông sâu).

{keywords}

Tương tự như vậy, các dòng sản phẩm máy giặt của Casper cũng có khối lượng giặt lớn (10.5-12.5Kg) dành cho gia đình tới 7 thành viên, hỗ trợ nhiều tiện ích như thêm đồ giặt giữa chừng, công nghệ giặt hơi, giặt tăng cường, diệt vi khuẩn và khả năng chống thấm nước IPX4 phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Cũng trong sự kiện, Casper cũng giới thiệu sản phẩm máy sấy thông hơi, bộ đôi hoàn hảo cùng máy giặt nhẹ gánh giặt giũ cho các gia đình.

Ngành hàng điều hòa vốn được xem là thế mạnh lớn nhất của Casper, hãng tiếp tục tập trung vào yếu tố thoải mái và nhẹ gánh lo âu về vấn đề chi phí sử dụng cho người dùng. Sự thoải mái này không chỉ đến từ trải nghiệm sử dụng nhờ khả năng làm lạnh nhanh, sâu hay kết hợp với các tính năng như lọc bụi mịn, luồng gió thông minh, cảm biến thân nhiệt; mà còn là sự giải toả về định kiến “bật điều hoà là tốn điện” ăn sâu vào tâm trí người Việt.

Theo đuổi tiêu chí tiết kiệm điện, công nghệ trueInverter mới nhất của Casper điều hòa Casper có thể đạt mức điện năng tiêu thụ chỉ 0.1W khi đạt được mức nhiệt độ cần thiết. Từ đó, chỉ từ 4.000 đồng/đêm, người dùng dễ dàng được sống trong một môi trường thoải mái, an toàn và trong lành hơn.

Casper Electric là thương hiệu đa quốc gia với chi nhánh và mạng lưới phân phối tại nhiều thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei và Lào. Theo đuổi chiến lược mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm xuyên suốt, Casper đang từng bước trở thành Thương hiệu điện tử, điện gia dụng hàng đầu trong khu vực.
Define a new Norm - Định nghĩa chuẩn mực mới là sự kiện mở đầu năm 2022 của Casper với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, Uyên Linh và sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang. Tại sự kiện này, Casper mong muốn mang phổ cập hóa những công nghệ cao cấp cho người dùng dễ dàng tận hưởng cuộc sống tốt đẹp hơn, thông qua các sản phẩm điện tử và điện gia dụng với các tính năng sáng tạo, hiện đại nhưng không kém phần hữu dụng và dễ tiếp cận.
Facebook: Casper Vietnam (https://www.facebook.com/CasperElectric)
Youtube: Casper Việt Nam (https://www.youtube.com/channel/UC0lyuHJyHYgEPMorZE36jAw)
Website: https://casper-electric.com/

Phương Dung