Nghe có vẻ khá điên rồ nhưng đây không phải là lần đầu tiên, bạn không thể biết thời trang nó đa dạng như thế nào. Kỳ quặc có, độc đáo có và cả nổi bật cũng có, tất cả đều đã được Supreme chứng minh bằng các sản phẩm của mình. Trước đó, thương hiệu này đã từng bán một cục gạch có logo của mình với giá bán lẻ khoảng 30 USD, tương đương hơn 600 nghìn đồng. Sau đó, nó hấp dẫn đến nỗi giới trẻ săn lùng và tìm kiếm nó, đẩy giá bán trên eBay lên đến hơn 20 triệu đồng.

Mới đây, Supreme đã công bố bộ sưu tập mùa thu và mùa đông của mình, tiếp tục theo đó là các sản phẩm kỳ lạ. Bao gồm trong bộ sưu tập là chiếc cốc có thước đo dung tích, quần giữ nhiệt Supreme và một chiếc ghế bành Supreme. Trong số đó, cũng có một chiếc điện thoại được giới thiệu là “burner phone”, dịch ra theo từ điển của dân “anh chị” nước Mỹ là điện thoại để làm ăn, thường là trong các vụ làm ăn phi pháp. Ngoài logo Supreme với bộ màu trắng đỏ, đen trắng đặc trưng thì chiếc điện thoại này còn có camera, khe SIM kép, màn hình 2.4 inch và tích hợp 3G, thương hiệu Supreme ngọt  ngào ở mặt sau và logo Supreme trên màn hình chính.

 

Còn về giá cả? Vẫn chưa có thông tin gì về điều đó, nhưng không thể nghĩ đơn giản - Supreme là một công ty đang bán một số lượng hạn chế các viên gạch có thương hiệu với giá 30 USD một viên. Vâng, những viên gạch thực sự mà những người đầu cơ trục lợi đang cố gắng bán trên eBay với giá 499 USD. Vì vậy, điện thoại Supreme sẽ không rẻ, đó là điều chắc chắn. Nó có thể sẽ có giá như một chiếc flagship hàng đầu hiện nay.

Đó là sự hấp dẫn của Supreme, đẩy giới hạn của văn hóa tiêu dùng lên mức gần như siêu thực, vì vậy một chiếc điện thoại có thương hiệu chỉ là vấn đề thời gian. Hy vọng họ sẽ thực sự làm một điện thoại thông minh vào lần tới để mọi người có thể trầm trồ vì giá cả đắt đỏ của nó.