DiskStation DS1019+

DS1019+ ra đời cho phép giải quyết tất cả mối lo ngại của người dùng gia đình hoặc văn phòng nhỏ, văn phòng tại nhà có nhu cầu tìm một máy chủ NAS vừa có cấu hình cao, khả năng mở rộng và ứng dụng tốt chỉ trong một thiết kế nhỏ gọn.

Thiết bị chạy bộ vi xử lý quad-core, bộ nhớ trong 8GB và 2 khe cắm SSD M.2 NVMe, DS1019+ cho phép người dùng tạo bộ nhớ cache SSD mà không chiếm bất kỳ khay ổ đĩa nào.

Với khả năng chuyển mã video 4K dual-channel và thiết kế có thể mở rộng lưu trữ làm cho DS1019+ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng đa phương tiện, hoàn toàn phù hợp để truyền phát video Ultra HD giữa các thiết bị của người dùng.

Thiết kế mở rộng của DS1019+ cho phép người dùng nâng cấp lưu trữ liền mạch một cách dễ dàng. Thiết bị trở thành một máy chủ lý tưởng để chia sẻ tệp, sao lưu và khôi phục dữ liệu.

Được cấu hình sẵn với bộ nhớ 8GB dual-channel và hỗ trợ bộ nhớ cache NVMe SSD, DS1019+ cung cấp đủ sức mạnh cho các ứng dụng chuyên sâu I/O và triển khai ảo hóa.

Dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên tới 140TB, bộ nhớ dual-channel được tải với hai modul bộ nhớ 4GB (tổng dung lượng bộ nhớ 8GB).

Thiết bị có hai khe cắm SSD M.2 tích hợp, cung cấp tốc độ đọc và ghi hơn 225 MB/giây.

Hỗ trợ chuyển mã video 4K real-time, dual-channel, DS1019+ cung cấp trải nghiệm hoàn hảo trong việc truyền phát và chia sẻ video ultra HD.

DS1019+ chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager tiên tiến và trực quan dành cho các thiết bị NAS Synology.

Giá bán lẻ đề xuất là cho DiskStation DS1019+ là 17,99 triệu đồng.