Trong những năm gần đây, thương hiệu smart home EZVIZ liên tục cho ra mắt những sản phẩm camera an ninh cũng như thiết bị nhà thông minh với những tính năng nổi trội phục vụ đa dạng các nhu cầu của người dùng. Trong số đó, dòng sản phẩm camera pin sạc của hãng nhận được nhiều sự quan tâm bởi thiết kế thanh lịch đi kèm tính năng vượt bậc. Nằm trong bộ sưu tập nhà thông minh mang tên “Make Living EZ” (tạm dịch: Khiến cuộc sống dễ dàng hơn) được cho ra mắt vào mùa hè 2022, HB8 gây được nhiều thiện cảm từ phía báo giới lẫn người yêu công nghệ bởi sự chỉn chu từ vẻ ngoài đến nội hàm, sản phẩm thậm chí có thể duy trì hoạt động lên đến 210 ngày chỉ sau một lần sạc đầy duy nhất.

{keywords}

An ninh hơn với khả năng quay quét 360 độ ngoài trời

Chức năng quay ngang và quét dọc của camera cùng độ phân giải 2K+ hoạt động song song giúp mang đến tầm nhìn bao quát, sắc nét đến từng chi tiết, ngay cả trong vùng không gian mở. Bên cạnh đó, cảm biến PIR và thuật toán phát hiện hiện người thông minh cũng là ưu thế của sản phẩm, HB8 2K + đủ thông minh để nhận ra đâu là chuyển động của người trong khung hình và hạn chế tối đa những thông báo nhầm lẫn. Đặc biệt hơn, khi phát hiện người, tính năng của sản phẩm cho phép HB8 khóa vào đối tượng và di chuyển ống kính để theo dõi toàn bộ quá trình hành động của nhân vật đã được chọn. HB8 2K + được trang bị bộ nhớ 32GB eMMC giúp lưu giữ những khoảnh khắc của bạn một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Một trong những điểm nhấn khác của máy chính là tính năng phòng vệ chủ động. Khi phát hiện chuyển động của khách không mời, camera sẽ kích hoạt còi báo động cùng với hệ thống đèn nháy để cho kẻ đột nhập biết rằng mình đã bị phát hiện. Bạn cũng có thể điều chỉnh lời cảnh báo bằng giọng nói để thông báo cho người lạ khi cần thiết.

{keywords}

HB8 cung cấp tầm nhìn ban đêm rõ nét nhờ tích hợp hệ thống hai đèn chiếu. Hình ảnh ban đêm vẫn đảm bảo màu sắc sống động, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hoặc hoàn toàn không có ánh sáng.

Một lần sạc cho 7 tháng sử dụng

EZVIZ HB8 2K+ có lẽ có dung lượng pin lớn nhất trong số các camera an ninh ngoài trời trên thị trường. Trong khi các camera khác bị giới hạn bởi phải lắp đặt gần ổ cắm hoặc nối dài dây cáp kết nối, HB8 lại thoải mái treo lên bất kỳ bởi viên pin dung lượng lớn giúp sản phẩm hoạt động lên đến 210 ngày. Mọi việc bạn cần làm là đặt nó ở nơi bạn thấy phù hợp để bảo vệ không gian sống của gia đình.

{keywords}

Nếu cảm thấy lo lắng nếu lượng pin hao hụt cho bạn có nhu cầu ghi hình thường xuyên, hoặc khu vực bạn lắp đặt camera có nhiều chuyển động cần ghi lại, bạn có thể kết nối máy với tấm năng lượng mặt trời EZVIZ tương thích, để duy trì nguồn năng lượng liên tục và giảm đi những mối lo liên quan đến pin thiết bị.

{keywords} 

Thanh lịch và bền bỉ

Đẹp và bền là hai tiêu chí quan trọng trước khi quyết định lựa chọn. Hiểu được tư duy này, bộ phận nghiên cứu và phát triển của EZVIZ đã dày công đầu tư ngay từ khâu thiết kế của sản phẩm. Với thiết kế tương tự hình cầu, giúp sản phẩm vừa trông đẹp mắt, phù hợp với nhiều loại không gian cảnh quan, vừa hữu ích trong việc kháng bụi bẩn bám trên thiết bị khi sử dụng trong thời gian dài.

Hai màu trắng đen cơ bản được phối hợp thanh lịch ở phần thân máy với điểm nhấn là phần lên camera tinh tế được đặt chính giữa sản phẩm. Thiết kế tròn trĩnh khiến HB8 vừa trông duyên dáng vừa giúp chi việc quay quét ghi hình toàn bộ không gian dễ dàng hơn.

Sản phẩm có trang bị khả năng chống thấm đi cùng kháng bui bận giúp HB8 suy trì hoạt động ổn định trong thời gian dài dưới các điều kiện thời tiết khác nhau.

Dễ dàng giao tiếp nhưng cũng vô cùng bảo mật

Chức năng đàm thoại 2 chiều của HB8 cũng đã có mặt trên nhiều sản phẩm camera trong nhà lẫn ngoài trời của EZVIZ. Thương hiệu này luôn đề cao sự kết nối và tính tiện dụng cho người dùng thông qua những tính năng tăng tính tương tác trong cuộc sống hàng ngày. Với HB8, bạn dễ dàng trao đổi với nhân viên giao hàng qua camera rằng mình đang không có ở nhà và nhờ họ đặt sản phẩm trong sân hoặc trước cửa nhà. Bạn cũng có thể chào hỏi những người khác thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều hoặc thông báo ghi âm trước đó.

Các thông tin bao gồm hình ảnh, âm thanh sẽ được nén lại với công nghệ nén video H.265 tiên tiến. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có chất lượng video tốt hơn với chỉ một nửa băng thông và lượng lưu trữ so với chuẩn nén H.264 trước đây.

Bên cạnh luôn muốn đẩy mạnh sự gắn kết người và người, EZVIZ rất nghiêm túc trong việc bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng, đây cũng là ưu tiên hàng đầu của thương hiệu. Tất cả thông tin ghi lại từ camera sẽ được mã hóa nhiều lớp và chỉ có bạn hoặc những người bạn cho phép mới có thể truy cập những hình ảnh, âm thanh này. 

Tìm hiểu thêm về HB8 tại: https://www.ezviz.com/vn/product/hb8/41205

Phạm Trang