{keywords}

Sở hữu "dế xịn" mà data hết thì chẳng có nỗi buồn nào hơn với người dùng di động. Mới xem vài clip, lướt web, up ảnh đã hết dung lượng data khiến người dùng “ngán ngẩm”. Không chỉ dùng để giải trí mà nhiều người xem điện thoại như "văn phòng" di động. Trên điện thoại có vô số tài liệu, tin nhắn quan trọng và nó càng hữu ích hơn khi phải di chuyển thường xuyên. Thế nhưng, quả thật sẽ là thảm họa nếu như load mãi không xong một email, tài liệu gửi đi vài ba phút mới đến tay người nhận chỉ vì data tốc độ thấp.

Và gói cước C120 của MobiFone chính là giải pháp hoàn hảo cho những băn khoăn đó. Với gói cước này, mạng Wi-Fi sẽ trở nên “thừa thãi” đối với người dùng di động. Thật vậy, so với trước đây, MobiFone đã tăng thêm 2GB tốc độ cao/ngày, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có 4GB tốc độ cao/ngày để thả ga giải trí, lướt net hay làm việc. Đây là ưu đãi đặc biệt của MobiFone nhằm chia sẻ, cùng đồng hành, chung tay góp sức với cộng đồng trải qua giai đoạn khó khăn sau bệnh dịch.

Ngoài ra, các ưu đãi về liên lạc gọi điện vẫn được đảm bảo khi thuê bao được miễn phí miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút và miễn phí 50 phút gọi liên mạng trong nước.

Đặc biệt từ nay cho đến 31/12/2020, khi các thuê bao trả trước phát triển mới đăng ký gói cước C120, sẽ được tặng thêm 6 tháng sử dụng data miễn phí cho các ứng dụng Tiktok, NCT, Iflix, Viber (Tối đa 1GB/ứng dụng/ngày).

Vậy nên, với chi phí chỉ 120.000 đồng/tháng, sẽ không ngoa khi nhận định rằng “Có C120, cả thế giới đều trong tầm tay bạn”! Gói cước áp dụng cho các thuê bao trả trước hòa mạng mới từ 15/2/2020. Để đăng ký gói cước C120, bạn vui lòng soạn tin C120 gửi 999.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 9090.

Tải và sử dụng app My MobiFone để dễ dàng quản lý tài khoản cũng như cập nhật thông tin các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất.

Link tải app: mbf.vn/appdl 

Hoặc quét mã QR:

{keywords}

Phương Dung