Apple vừa bắt đầu bán phiên bản mới của tay cầm chơi game hãng Rotor Riot dành cho iPhone. Phiên bản mới này có thêm nút "Home" và nút "Options".

Rotor Riot quảng cáo rằng, đây là tay cầm duy nhất trên thị trường có kích cỡ thông thường và dùng dây kết nối Lightning. Kết nối Lightning đảm bảo độ trễ tín hiệu thấp, so với kết nối không dây của các tay cầm khác.

Với kết nối Lightning, tay cầm Rotor Riot không cần pin, vì có thể sử dụng điện trực tiếp từ iPhone. Bản thân tay cầm này cũng có cổng Lightning để sạc cho iPhone trong lúc chơi game.

{keywords}
Apple vừa bắt đầu bán phiên bản mới của tay cầm chơi game hãng Rotor Riot dành cho iPhone.

 

{keywords}
Phiên bản mới có thêm nút "Home" và nút "Options".

Đi kèm trong hộp tay cầm Rotor là giá đỡ điện thoại Zero Gravity kiểu dáng độc quyền, dễ dàng phù hợp với hầu hết các dòng iPhone từ trước đến nay.

Tay cầm Rotor Riot mới cho iPhone được bán với giá 49,99 USD (tương đương khoảng 1.130.000 đồng) trên cửa hàng online của Apple.

Người dùng không cần lo ngại về khả năng tương thích của tay cầm Rotor Riot, khi thiết bị này sử dụng được cho cả iPhone 6, iPhone SE thế hệ thứ nhất, iPad Air thế hệ thứ nhất, hay iPad mini thế hệ thứ nhất.

Anh Hào (Theo MacRumors)

Chiếc iPhone không có logo quả táo

Chiếc iPhone không có logo quả táo

Một YouTuber đã chia sẻ video trên tay mẫu iPhone 4 bản thử nghiệm, với nhiều khác biệt so với thiết bị chính thức.